จะ10เดือนแล้วยังไม่คลอด😟

กำหนด4กรกฎา แม่บ้านไหนคลอดกันบ้างแล้วคะ บ้านนี้39+5 วีค มารพ.วันที่22มิ.ย ปากมดลูกเปิด2เซน ท้องไม่แข็ง วันนี้2กรกฎา หมอนัดตรวจปากมดลูกเปิดเท่าเดิม วัดหัวใจลูกเต้นเร็วมากหมอจะให้แอทมิท ลองวัดใหม่อีกรอบเต้นปกติกลับบ้านได้ นัดอีกที9กรกฎา ไม่อยากโดนเร่งคลอดเลยค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

จะ10เดือนแล้วยังไม่คลอด😟
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนด11กรกฎาแต่คลอด24 มิถุนา37+4 วันที่23ตอนตี3มีมูกใสออกมาและมีอาการปวดท้อง+ท้องแข็งหาหมอตอน11โมงหมอตรวจปากมดลูกเปิด3เซนหมอให้นอนโรงบาลรอดูอาการต่อ ประมาณเที่ยงๆบ่ายๆหมอมาตรวจปากมดลูกอีกทีเปิด4.5เซนส่งตัวเข้าห้องคลอดดูอาการต่อ ตอน 19:00น. หมอตรวจปากมดลูกเปิด5เซนจนเช้าวันที่24หมอตรวจปากมดลูกอีกรอบเปิด5เซนเท่าเดิมพยาบาลให้ยาเร่งคลอดตอน10โมงเจาะน้ำคล่ำตอน12:30น.หลังจากนั้นปวดถี่ขึ้นเรื่อยๆและมีลมเบ่งหมอมาตรวจปากมดลูกเปิด8เซนเกือบ9เซนหมอสั่งห้ามเบ่งเพราะหัวลูกปูดหมดแล้วพอเราหยุดเบ่งสักพักลมเบ่งก็มาเรื่อยๆตอน13:30หมอมาตรวจปากมดลูกอีกทีหมอสั่งเข้าห้องคลอดทันทีพอเข้าได้เราเบ่งเดี่ยวนั้นเลย...เบ่ง3-4ทีน้องก็คลอดออกมาตอน14:22ความเจ็บปวดก็หายทันทีที่เห็นหน้าลูกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะ แม่ แต่บ้านนี้ หมอแจ้งแม่ไว้แล้วว่ามีเหตุจำเปนต้องคลอด10 เดือน กว่าจะคลอด เจ็บท้องตั้งแต่8เดือนทุกวันยันวันออกเลยค่ะ เจ็บจนแยกไม่ออกว่าที่หมอให้สังเกตุว่าเจ็บจุดที่ทนไม่ไหวเป็นยังไง แต่แม่บ้านมันผ่านมาได้แล้วค่ะ วันนี้น้อง3ปี3เดือน20วันแล้ว เป็นเด็กผู้ชาย แม่บ้านนี้ยังเข็ดอยู่เลยค่ะ ยังไงขอเป็นกำลังใจดีๆให้แม่นะค่ะ ขอให้แม่คลอดในเวลาอันใกล้คลอดง่ายๆไม่เจ็บไม่ต้องรอต่อแล้วนะ พระคุ้มครองนะค่ะ👼🏻😇ของแม่น้อง ผช หรือ ผญ ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

สู้ๆค่ะแม่ เดี๊ยวก็ได้เจอหน้าแล้วค่ะ เค้าว่า10เดือนคือ ดี ลูกออกคู่ไม่เปนคี่ ตรงนี้ เป็นมุขนะค่ะ แม่ก้เคยโดนคนอื่นเล่นมาเอาขำๆ ส่วนแม่ขำด้วยไหม ไม่แน่ใจกับมุขเปลือกหอยเลยค่ะ 🥳

ของบ้านนี้ก้อเคยเป็นคะกำหนดคลอด23เมษาแต่ไม่คลอดคะไปหาหมอแต่หมอก้อให้กลับบ้านได้ทั้งที่เราก้อ41+3wแล้วนะเราเลยเปลี่ยนโรงบาลสรุปเราโดนที่ใหม่ถามว่าปล่อยมาขนาดนี้ได้ยังไงหมอที่ใหม่ก้อเลยซาวด์ดูคะผลออกมาน้ำคร่ำเหลือน้อยแล้วรกใกล้จะเสื่อมแล้วหมอเลยทำการกระตุนปากมดลูกดูคะและหมอไม่ให้กลับบ้านให้นอนดูอาการพอตอนเย็นเริ่มปวกท้องเบาๆหมอเลยให้นับท้องแข็งลูกดิ้นคะเราก้อนับไปจนถึงเที่ยงคืนน้ำเดินตอนตี1คะคลอด6โมงเช้าเลยคะ

อ่านเพิ่มเติม

ทำไมหมอไม่ให้แอดมิทค่ะ บ้านนี้ฝากหมอพิเศษ ตอนหมอนัดตรวจ(ตอนนั้น 38 w หมอนัดพอดี)​วัดคลื่นเด็กหัวใจเต้นเร็ว และหมอตรวจปากมดลูก เปิด 3 ซ. หมอให้แอดมิทนอนรอคลอด พอ1คืนไม่คลอดหมอให้ยาเร่งตอน10โมง บ่าย 3 คลอดค่ะ เร่งคลอดไม่น่ากลัวนะแม่ ชิวมาก (บ้านนี้กำหนดคลอดตอน 28 พย. แต่น้องคลอด 13 พย. 63)

3y ago

ขอบคุณค่ะ เราไม่ได้ฝากพิเศษแหละ ใช้บัตร30 เหมือนหมอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไหร่ ขนาดซาวด์ยังซาวด์ให้แค่รอบเดียวตอน3เดือนแค่นั้น เราต้องไปซาวด์ที่คลินิกเองเพื่อความสบายใจ

บ้านนี้ก็คลอดตอน 40 วีค ปากมดลูกเปิด 2 เซนไม่มีน้ำเดิน ไม่ปวดท้องถี่เหมือนกัน หมอให้แอดมิท ก็ยังไม่เปิดเพิ่ม โดนยาเร่งคลอด ปวดมากค่ะแต่ปวดแบบทนได้ 1 ชม. น้องคลอดเลยค่ะ หายปวดเลยค่ะ ตอนนี้น้อง 1 เดือนกว่าแล้ว แม่ทำใจสบายๆนะคะ ยาเร่งไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ขอให้คลอดง่ายๆค่ะ

3y ago

ขอบคุณค่ะ

คลอดแล้วค่ะ 40+3วีค คลอดวันที่8/7/64 เวลา 15:48 นน.3570กรัม โดนเร่งคลอดประมาณ9โมงเช้า ก็เจ็บขึ้นมากเรื่อยๆ12:30 น้ำเดิน ก็เริ่มเจ็บหนักมาก พอ14:30 ปากมดลูกเปิดเท่าเดิม7เซ็น หมอเลยผ่า แบบดมยา เจ็บฟรีสองเด้งเลยค่ะ😂

Post reply image

บ้านนี้อยากแตกกำหนดคลอด6 กรกฎา ตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่เลยค่ะ น้ำหนักแม่ก็ขึ้นเอาขึ้นเอา ถ้าไม่คลอดวันที่ 6 หมอนัดวันที่8 ไม่รุ้หมอจะทำอะไร สงสัยจะโดนเร่งคลอด

3y ago

สู้ๆนะคะ😂

VIP Member

กำหนด3กค. ตอนนี้ยังไม่คลอดเลยค่ะมีแค่เจ็บเตือนแต่วันนี้เจ็บมากกว่าวันไหนๆเลยพรุ่งนี้ก็จะไปรพ.เผื่อได้เร่งคลอดได้กระตุ้น

3y ago

สู้ๆนะคะ

บ้านนี้40w4dแล้วค่ะ ยังไม่ออกเลย ปากมดลูกไม่เปิดมีปวดท้อง ท้องปั้นแต่ไม่ถี่ คุณหมอนัดผ่าวันที่5 ก.ค ค่ะ

3y ago

อยากจะให้ผ่าด้วยเหมือนกัน แต่หมอไม่ผ่า ลูกตัวใหญ่มากแม่ก็ตัวเล็ก ไม่อยากปวดท้องฟรีพอคลอดไม่ออกต้องผ่าอีก 😥

กำหนดคลอดวันที่7ค่ะคุณหมอนัดวันที่7แกจะดูว่าจะได้คลอดเองหรือผ่า ตอนนี้ปวดท้องหนักมากอยากคลอดเอง

3y ago

สู้ๆค่ะ