51 ตอบกลับ

บ้านนี้ตอนท้อง5เดือนแรก ชอบทานของเปรี้ยวๆ กับผัก ผลไม้ เพราะแพ้ท้องหนักมากค่ะ เนื้อสัตว์ทุกชนิดรวมทั้งไข่ ไม่สามารถทานได้เลยค่ะ พอเข้าเดือนที่6 เริ่มทานเนื้อสัตว์ได้และอยากทานอะไรหวานๆ จนน้ำปั่นไม่สามารถขาดได้เลยค่ะ แต่แม่โชคดีที่ว่าไม่เป็นเบาหวานตอนท้อง (ได้น้องผู้ชายค่ะ

ส่วนตัวได้ลูกชายนะคะ แพ้หนักถึง4เดือนเลยค่ะ ทานอาหารประเภทเนื้อทุกชนิดไม่ได้เลย ต้องกินยาแก้อาเจียนทุกวัน อยากกินของเปรี้ยว (ไม่ใช่ของหมักดองนะคะคุณหมอห้ามไว้) เลือกกินแต่ของเปรี้ยวที่ไม่ผ่านการหมักดอก และชอบกินอาหารที่มีรสจัด ไม่ชอบของหวานเลย

ท้อง2ค่ะ​ แพ้หนักกว่าท้องเเรก​ ท้องแรกไม่มีอาการแพ้ท้องเลยแม้เเต่นิดเดียว​ พอท้อง2แพ้ท้องหนักจนร้องไห้​ เหวียนหัว​บ่อย​ อาเจียน​ก็บ่อยมาก​ เหม็นกระเทียม​ เหม็นกลิ่นบุรี่​ ของปรี้ยวของดองก็ชอบกิน​ค่ะ​ คนเเรกก็ผู้ชายคนที่2ก็ผู้ชายจ้า😊😊

คิดว่าไม่น่าตรงไปหมดค่ะ ท้องแรก ลูกสาว ไม่แพ้อะไรเลย แต่อยากกินแต่ซูชิ ลูกคนแรกเลยได้ชื่อ ข้าวปั้น ท้องนี้ ได้ลูกชาย ไม่แพ้ ไม่อะไรเลยค่ะ แต่เกลียดขี้หน้าสามีมาก สามีแพ้แทน ดึกๆดื่น ก้มาหาของเปรี้ยวกินล่อเมีย 😂😂

ดีของผมยังไม่ถึงขั้นเบื่อผัว55

เราก็คนแถวบ้านดูลักษณะตามตำราแล้วบอกได้ลูกสาว หมอซาวนด์มาบอกมีจู๋นะคะ คลอดมาก็มีจู๋ตามที่หมอบอก ดังนั้นตำราอะไรก็ตามเชื่อไม่ได้ทั้งสิ้น เชื่อการแพทย์ดีกว่านะคะ เพศบางคน 16 สัปดาห์ก็เห็นแล้วค่ะ

ตามตำราเชื่อถือไม่ได้มากค่ะขึ้นอยู่กับบุคคลและฮอร์โมนเด็กมากกว่าลูกคนแรกชายแพ้กินแต่ของหวานกินนมได้ตอนนี้ลูกสาวก็แพ้หนักกินอะไรก็กินไม่มีกินตายตัวเหมือนคนแรกค่ะแถมกินนมได้บ้างไม่ได้บ้าง

VIP Member

บ้านนี้แพ้หนักอยู่นะคะ นน.หายไปเกือบ5โล วันนี้ไปซาวด์มา คุณหมอบอกแอบเห็นจู๋ค่ะ แต่คุณหมอก็บอกว่าคนที่แพ้หนักๆก็มีโอกาสได้ลูกสาวสูงกว่าชายค่ะ เพราะฮอร์โมนเยอะกว่า

Super Mum

แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคลค่ะ บ้านนี้ท้องแรกไม่แพ้เลยค่ะ ชอบกินของเผ็ด ได้ผู้ชายค่ะ ท้องสองแพ้นิดหน่อยค่ะ ชอบกินของหวาน ได้ผู้หญิงค่ะ

ลูกคนแรกแฟนบอกไม่แพ้เลย คนนี้อายุครรภ์9-10สัปดาห์ แพ้เวียนหัว อ้วก กินอาหารไม่อร่อยจืดปาก กินเปรี้ยวได้บอกอร่อยกว่า เลยแอบหวังขอ ลูกสาว

ของแฟนผมท้องแรกก็แบบนี้ได้ ผช ท้องนี้เวียนหัว อยากเปรี้ยว ทานอะไรไม่อร่อยต่างจากท้องแรกเลยให้ความหวังตัวเองที่ความต่างว่า ผญ ครับ55

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง