ความรักของพี่เกิดที่เซเว่น 🎵

กักตัวอยู่บ้าน มองซ้ายมองขวาก็เจอแต่หน้าพ่อ หน้าลูก ถ้าอย่างนั้น...เรามาย้อนความหลังครั้งวันวานกันดีกว่า คุณพ่อคุณแม่เจอกันครั้งแรกที่ไหนคะ ยังจำได้ไหม ใครมองใครก่อน แอดมินปูเสื่อรออ่าน เริ่ม!

ความรักของพี่เกิดที่เซเว่น 🎵
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2540 ในห้องเรียนวิชาอะไรก็จำไม่ได้แล้ว ที่ตึก H, ABAC หัวหมากค่ะ ใครมองใครก่อนก็จำไม่ได้ จำได้ว่าเรียนด้วยกัน บ้านเราอยู่จรัญสนิทวงศ์ บ้านสามีตอนนั้นอยู่พระราม 2 นางมาส่ง แค่ที่หน้าปากซอย ไม่แม้แต่จะส่งที่หน้าหมู่บ้าน (แล้วก็ไม่จีบด้วย ทำตัวเป็นเพื่อนที่แสนดี) มีอะไรก็ช่วยเหลือเสมอ เราขับรถชน จนฝากระโปรงหน้ายุบ หม้อน้ำแตก ก็โทรหานางเป็นคนแรก นางมารอประกันฯ มาช่วยปลอบใจ แล้วหลังจากนั้นพ้นปีหนึ่ง ก็ห่างหายกันไปเฉยเลย มีเจอบ้างนิดหน่อย ที่มหา'ลัย จนเรียนจบถึงไม่เจอกันจริงๆ เพราะเราไปเรียนต่อโทและทำงานที่ต่างประเทศ จนเมื่อปีที่แล้ว เราหนีโควิด กลับมาเมืองไทย นางมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ ในFB Group ของ ABAC ถึงได้กลับมาคุยกัน แล้วนางก็มารับไปทานข้าว คราวนี้จีบจริงจังมาก 3 เดือนแต่งฯ 3 เดือนก็ท้องเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เจอกันในเฟสค่ะ อยู่ดีๆมีคนมากดดูสตอรี่เราทุกอันเลยคุยๆไม่ได้จะจริงใจอาไรรักทางไกล คุยกันได้3เดือนพ่ออยากเจอแม่ เราก็อยากเจอแต่จะให้เราที่เป็นผู้หญิงไปหาก็ยังไงอยู่ เลยให้โทรไปขออนุญาตญาติพ่อกะแม่เราก่อน ถ้าอนุญาตเราจะไป สรุปก็ได้เจอตัวเป็นๆที่สนามบินนครศรีธรรมราชจร้า โดยอิพี่จ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด สายเปย์ สรุปจะไม่ให้อยากกลับ แต่แม่ขอให้พ่อไปขอเเม่ก่อน แล้วแม่ก็กลับมาทำงานที่กรุงเทพ สงกรานต์พ่อก็ขึ้นมาขอแม่ด้วยการหมั้นไวก่อน ปลายปีก็แต่งงาน จนต้อนนี้มีพยานรักแล้วค่ะ 1คนกับในท้องอีก1

อ่านเพิ่มเติม

ที่หน้าหอแม่ค่ะ ตอนนั้นแค่คุยกันอยู่ วันนั้นที่พ่อกลับจากกรุงเทพพ่อถามแม่ว่าขอมาเจอได้ไหม ก็เลยบอกว่าให้มาค่ะ แล้วพ่อก็ขอคบตอนที่เจอกันเลย พ่อบอกอยากขอต่อหน้ามากกว่า เพราะปกติอยู่ไกลกันเลยคุยกันแต่ในแชท พอมีวันหยุดพ่อเลยลาเพื่อแวะมาขอคบ พอตกลงพ่อก็เปิดตัวเลยทั้งที่ตอนแรกแม่ห้าม เรากลัวเขาไม่ค่อยจริงใจค่ะเพราะเขาเด็กกว่า ตอนแรกที่ตกลงก็กะจะคบเล่นๆไปก่อน สุดท้ายก็แพ้ทางเขาเพราะเขาดูแลดีสุดๆ 😊

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เจอกันที่เซเว่นคะเราเป็นพนักงานเซเว่นส่วนพ่อของน้องเป็นพนักงานส่งน้ำของไทยน้ำทิพย์เห็นหน้าพ่อของลูกครั้งแรกรุ้สึกว่าคนนี้แหละที่เราเฝ้าคอย555อยู่กันมา4ปีมีลูกสาว1คนอีกคนนึงเป็นผู้ชายจะคลอด21เดือนตุลานี้คะแม่รุ้ภูมิใจมากที่เราเลือกพ่อของลูกไม่ผิด ดูแลดีเสมอต้นเสมอปลายไม่เคยทำไห้เสียใจเลยสักครั้ง

อ่านเพิ่มเติม

แฟนเปนต่างชาติค่ะ เราทำงานที่ร้านโทรศัพท์เป็น Pc โทรศัพท์แบรนด์นึง คือตอนเค้าเดินเข้าไป ไม่ใีพนักงานคนไหน กล้าเข้าไปพูดกับเค้าด้วยเห็นเป็นต่างชาติ แต่พลิกค่ะ เค้าพูดไทยได้ คล่องมากด้วย ตั้งแต่นั้นเค้าก้อแวะเวียนมาจีบ เอาขนม เอานุ่น นั่นนี่มาให้ ชวนไปกินข้าว จนปัจจุบัน อยุ่ด้วยกันใาเข้าปีที่ 7 มีพยานรัก 1 คนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ทำงานตึกเดียวกันค่ะ แม่ไปจอดรถที่ประจำของพ่อ พ่อเลยสงสัยใครมาแย่งที่จอดรถเค้าทุกวันๆ พ่อเลยแอบดู แล้วเห็นว่าแม่น่ารัก 55555 พ่อเลยตามจีบ โดยให้สาวยาคูลมาส่งยาคูลให้ที่ชั้นที่แม่ทำงานอยู่ ทุกวันๆ ฝากโน๊ตมาบ้าง จนเราอยากรู้ เลยนัดเจอ สบตาครั้งแรกก็ศูนย์อาหารใต้ตึกที่ทำงานเลย 55555

สามีเป็นตำรวจค่ะ มาติดต่องานที่ทำงานเรา เจ้านายให้เราเป็นคนจัดการให้ เขาเลยเนียนๆขอเบอร์ หลังจากนั้นก็เริ่มมีส่งข้อความมาจีบค่ะ เจอกันในการทำงานในชุมชนบ่อยๆ ทางไป-กลับบ้านเราต้องผ่านป้อมตำรวจทุกวัน แอบเห็นเขาเลี้ยงหมาเล่นกับหมาน่ารักดี เลยลองคุยดูค่ะ แป๊บๆ 15 ปีแล้ว

เจอกันครั้งแรกวันรับน้องม.4ค่ะ แฟนเราเป็นรุ่นพี่ม.6 ทะเลาะกันเรื่องการรับน้องเลยไม่ถูกชะตาเอาสะเลย ปัจจุบันอยู่ด้วยกันได้11ปีแล้ว

Super Mum

เจอที่กลุ่มเฟสค่ะ แล้วก็นัดหากันที่บิ๊กซี แฟนเป็นคนสุราษฎร์ มาหาเราที่ชลบุรี ไกลมาก555

เจอกันครั้งเเรกเฟสบุ๊คเเล้วนัดเจอกันที่นครสวรรค์คะเเม่ไปทำงานพ่อมาหาเเม่คะ🥰

คำถามที่เกี่ยวข้อง