ท้องได้11w.2dแล้วคะ หมอบอกให้ตรวจโคโมโซน แต่ราคาสูงมาก แนะนำให้รอตรวจน้ำคร่ำ หรือตรวจเลือดโคโมโซนดีกว่า

กลุ้มคะ .แต่หมอบอกให้ตรวจจะดีกว่าเพราะเราอายุเยอะ36จะ37แล้วเลยแนะนำให้ไปรามา.หากไม่ตรวจก็ได้ แต่หมอบอกไม่ได้คะว่าเด็กจะปกติดี แต่ตรวจอย่างอื่นเลือดคุณแม่ และพาหะไม่มีคะปกติดีคะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เจอาะเลือดแพงกว่าค่ะ แต่ปลอดภัยกว่า ถ้าความเสี่ยงต่ำก็ไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำ เพราะการเจาะน้ำคร่ำมีความเสี่ยงเรื่องแท้งอยู่ค่ะ แต่ถ้าเจาะน้ำคร่ำกับคุณหมอที่เก่งๆ ก็ได้อยู่นะ ราคาไม่กี่พันบาท

เจาะน้ำคร่ำเลยค่ะบ้านนี้อายุ35ก็เจาะน้ำคร่ำ ผลออกชัวร์ รู้เพศ ราคาสบายกระเป๋า ไม่เจ็บไม่อันตรายค่ะทำตามคำแนะนำคุณหมอ แนะนำให้ตรวจนะคะไม่ว่าจะวิธีไหนก็ดีหมดค่ะจะได้สบายใจ

บ้านนี้อายุ36 ตรวจเลือดนิฟตี้ที่รามาค่ะ ผลออกมาไม่เสี่ยงเลยไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำ แนะนำให้เจาะนะคะ ฟังจากแม่ๆท่านอื่นที่เจาะน้ำคร่ำก็ไม่น่ากลัวนะคะ

เจาะน้ำคร่ำเลยจ้าแม่ สบายใจกว่าจ้า ที่สำคัญรู้เพศลูกชัวร์ ๆ เลย เพราะผลโครโมโซมชัดเจนมาก ปล.บ้านนี้ก็อายุ 37 เหมือนกัน แต่ตอนนี้ 36w แล้วจ้า

เราเจาะเลือดคะ เพราะคุณหมอบอกลดความเสี่ยงเรื่องแท้งลูก ครอบครัวเราไม่ประวัติ เลยคิดว่าลูกเราไม่เป็นไร แน่ ตอนนี้ 36 w แล้ว เราอายุ37ปี

อายุ 35 ค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะเจาะน้ำคร่ำ แต่หมอที่รับฝากครรภ์แนะนำให้เจาะเลือด 18,000฿ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพอุดร รอผล 1 อาทิตย์ ตอนนี้ลุ้นมากค่ะ

5y ago

แล้วแต่บางโรงพยาบาลนะคะ ถ้าโรงพยาบาลรัฐหรือคลีนิคอาจจะถูกลงมาหน่อยค่ะ

อายุ29 เจาะน้ำคร่ำ ตอน19วีค ที่รพ.ธรรมศาสตร์ ค่าเจาะไม่เกิน4,500ค่ะ เพิ่งไปเจาะมาเมื่อวันที่8สิงหาที่ผ่านมานี้ค่ะ คุณหมอมือเบามาก

5y ago

คลอด1/1/63ค่ะ

เจาะน้ำคร่ำผลชัวร์กว่าค่ะ เจาะรัฐบาลราคาประมาณ4,000-4,500 เจาะเลือดถ้าความเสี่ยงสูง ก็ต้องเจาะน้ำคร่ำอยู่ดีค่ะ

คุณแม่บ้านนี้เจาะเลือดค่ะ อายุ35 ปีท้อง2 แล้ว แต่ค่าใช้จ่ายสูง รอเจาะน้าคร่ำนะคะ ไม่แพงมาก. ตรวจเพื่อความสบายใจ

เจาะน้ำคร่ำไปเลยจ้า ชัวร์กว่าเลือดค่ะ ปล; ต้องตรวจนะคะ เพื่อความปลอดภัยของแม่และลูกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง