What do you think about you or your husband having close friends of the opposite sex?

53 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

Okay lang naman, BUT if he spends too much time with her, chatting with her most of the time or nanlilibre na or sya na lang napag uusapan namin palagi then its a No No na..

It's a NO for me.. jan nman nag uumpisa ang lahat. Close friends.. din so on mag oopen ng problems kuno sa isat isa..icocomfort nman nung isa. Then boom!!!

Yung friends na kakilala or katrabaho or dating katrabaho ay ok lang naman. Peri yung lumalabas na sila lang yan ang sa tingin ko ang hindi tama.

VIP Member

it's normal especially if they're already close friend before you or your husband came in the picture and as long as you both know your limits.

ok lang basta kakilala ko din at matagal na namin kaibigan. Pero kung bago lang at kaclose na niya agad medyo magiisip ako

Friends are okay. Close friends wherein they talk most of the time or go out alone, no. Better to avoid temptation.

VIP Member

Ok lg. But when I feel uncomfortable na of their friendship I tell my hubby and remind him of their limits.

Pray for him. Temptation is everywhere. You should fire proof your marriage. Talk to him about how u feel.

ako auko.. kase hirap n magtiwala ngaun pati may asawa at anak na khit alam na nila inaaagaw pden e

not an issue kc pinapakilala nman ako ni hubby sa lahat ng friends nya or kpag lalabas sila