Time to move on. (8mos soon to be mom)

Just want to share few things. The father of my child sent me this. (See the attached photo). I've been consistent not to give any details regarding my pregnancy to him after we talked last June pa. Anyways di po ako pinanagutan ng tatay ng baby ko and he is now living with other girl which is pregnant too but I am a month ahead po. His parents know my situation (naging legal po kami both sides nung kami pa). I appreciate his concern or effort offering us, pero mas pinili kong manahimik na lang knowing that his parents live near us. (Mga apat na barangay lng yung layo ng bahay nila). So yun nga po, his parents don't even bother na mangamusta sa amin ng anak ko, sa sobrang lapit nila, they never bother to visit me or what. Wala pong financial, moral and emotional support galing sa kanila knowing na iniwan ako sa ere ng anak nila. Masama loob ko yes because the father of my child wants their name on him. At syempre I won't allow that to happen po kahit masaktan ko din tatay niya 💔 Mismong father din ng baby ko po ni piso walang naibigay.

Time to move on. (8mos soon to be mom)
2 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

Siguro okay lng maging selfish, isipin mo muna yung sarili mo at si baby sa sitwasyon mo napakahirap yan pero sya nmn yung nang'iwan diba