Các mom ơi e thật sự bị stress quá . Bé nhà 3m17d bé bú sữa công thức mà hơn 2tháng này bé hay bỏ cữ

Và hiện giờ thì bé k chịu bú ln cữ nào cũng đút bình vào thì nhợn lè ra và la khóc và cười cùng k bú và ngủ ln . E đã đi bs rất nhiều lần nhưng vẫn jay đi siêu âm thì k có j . E đổi sữa và đổi bình sữa ln mà cũng k chịu bú e đã thử đút muỗng và lm đủ mọi cách nhưng vẫn vậy . Lúc mới xuất viện thì GĐ ck e có nhờ bà kia lại bỏ ổ cho dễ nuôi nhưng khi bả ẩm bé vào giữa nhà rùi bả bước qua bước lại người thần bé và bả vái lầm thầm j k bít m nhưng k bít bả bước qua bước lại người con e có ảnh hưởng j k các mom . Các mom có cách nào k chỉ e zoi ạ ? E thật sự quá mệt mỏi nhìu lúc r muốn buông xuôi nhưng nhìn con xót k lm đc j bất lực rớt nước mắt ln các mom ạ . Đó Jo k có đứa bé nào mà tình trạng như bé nhà e ht . Con Nik gặp sữa k bú nhiều cũng bú ít .con này k bú ln . Cả ngày đêm ép bú chắc đc 3cữ là những lúc bé đối và đang ngủ á . Mom nào có cách j chỉ e zoi ạ ?

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Tổng kết một câu là : m dại quá. Nuôi con muốn an toàn cho con thì không được mê tín. Trẻ dưới 3th vặn mình là rất bình thường, chịu khó matxa cho con là được. Con 2th lười ăn cũng có thể do tuần khủng hoảng kéo dài. M phải chịu khó dỗ dành con, nhiều đứa khủng hoảng cả tháng. Để rõ hơn thì m nhập vào thanh tìm kiếm tại app sẽ có đủ thông tin về tuần khủng hoảng. Việc cần làm ngay bây giờ là m kiểm tra xem con có bệnh lý gì ko như viêm họng chẳng hạn. Nhớ giữ thoáng mát, sạch sẽ cho con nhé

Đọc thêm
TapFluencer

thời buổi nào rồi mà còn tin ba cái thầy bà xàm xí vậy chời. Rồi lỡ lúc đó nó làm bùa làm ngải j con mom đến giờ mới phát tác thì biết đường sao mà lần mom??? haizzzz mom thử đi xin sữa mẹ của người khác xem bé chịu bú ko. mom đổi bình hãng nào? có rơ lưỡi hàng ngày cho con ko? chứ nếu tất cả đều bth mà bé lại như thế thì chỉ có 1 cách giải thích thôi. Con mụ kia làm j con mom lúc mới sinh rồi đó.

Đọc thêm
3y ago

nếu con vặn mình thì là bth thôi mom, ko sao nhé. còn bỏ bú mới đáng lo haizzzz. mà hơn 2th rùi chứ có phải ít đâu haizzzz.

TapFluencer

mom bình tĩnh nhé, hằng ngày mom rơ lưỡi cho con, để cho con chơi thoải mái, con đói mom cho bé bú, bú dc bn thì bú, đừng ép con, rồi cứ tới cử mom cho bé bú, tập cho bé đều đặn như vậy mom nhé, khi bé bú mom cứ trò chuyện với con. mom thấy con vẫn chơi, vẫn ngủ thì k có gì là bất thường đâu mom nhé hoặc chỉ có thể đó là tuần khủng hoảng của con thôi.

Đọc thêm
Super Mum

làm gì để bà bước qua bước lại vậy, con mình mà vậy mình k cho đâu. mom kiểm tra miệng bé xem có bị bã lưỡi, hay nấm hoặc hạt nhỏ li ti gọi là đẹn hay k. hàng ngày mom rơ lưỡi cho bé, mom thay đổi bình sữa, núm ti loại núm mềm cho bé bú, khi nào bé buồn ngủ mom. nhét vào cho bé ngậm

TapFluencer

Bé đang giai đoạn khủng hoảng thôi mom. Gd này là 1 tháng luôn đó nên mom cố gắng thư giãn để chăm sóc bé, bé hay khó chịu cáu gắt đó Bây giờ bé biết phân biệt rồi nên có thể bé thích bú mẹ hơn bú bình, mom thử cho con bú tt xem thế nào

mom có rơ lưỡi cho con mỗi ngày k ạ.. mấy vụ nhờ ng đón cho dễ nuôi là tào lao mom ơi.. em đây mấy bà cũng nhờ ng đón các kiểu và thế là con bé khóc từ sáng đến tối k ngủ luôn.. đợt đó em cũng stress lắm..

VIP Member

Cái này là hơi mê tín rồi nè mom, mình đặt vô giường cũng được chứ làm gì phải nhờ người này người kia, bé bỏ cữ bú có thể là giai đoạn khủng hoảng đó mom, mom thử đổi bình sữa cho bé xem sao

TapFluencer

mà nếu bé vẫn bú mẹ nhưng ko bú bình thì m nên xem thay đổi bình hãng nào núm mềm như núm ti mẹ nha.mình cho con dùng Pigeon nè.còn m cũng nên vệ sinh rơ lưỡi cho con hàng ngày nha m.

TapFluencer

Còn 3 cái vụ nhờ ng ẵm ng đón cho dễ nuôi đó nó xàm xí á đừng tin mom ơi 😄

TapFluencer

mom cho bé bú trực tiếp xem sao, mấy cái chuyện nhờ ng ẵm khó tin lắm mom oi