Phụ nữ sau sinh bị chảy máu cam có sao k?

Ui các chị ơi tự nhiên đang cho con bú thấy miệng mặn mặn xong có máu nhỏ xuống áo của con mà hết hồn😨 bằng e bị chảy máu cam chứ. Mất 1 lúc mới cầm máu dc, k bít còn bị tiếp nữa k😥 Mấy nay thời tiết thay đổi con cunhx quấy nên e k ngủ dc. Ng cứ bồn chồn sao đó😢Giờ tự nhiên lại chảy máu vậy cứ lo. Lo. K biết có điềm. J k. Hay e thiếu chất j?

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sinh xong bị chảy máu mũi n hư mom là do thời tiết thay đổi với cơ thể mệt mỏi chứ k phải điềm báo gì đâu nên đừng lo lắng quá. Nếu còn bị lại để cầm máu nhanh mom nên ngồi thẳng, hơi nghiêng về phía trc, bóp chặt mũi và thở từ từ bằng miệng trong khoảng 10p là sẽ đỡ. Sau đó uống thêm nc ấm, trong phòng nên dùng thêm máy phun sương tạo ẩm và cố gắng dành tgian nghỉ ngơi, giữ đầu óc tmai, hạn chế căng thẳng

Đọc thêm

Sau sinh bị chảy máu mũi thì nên đi khám cho yên tâm nè mom. Thường là do mh stress vì chăm con nên mom cần uống đủ nước mỗi ngày. Không nên uống café hay các loại nước uống chứa chất kích thích. Thường xuyên tập thể dục để hệ tim mạch được khoẻ hơn. Nên có thời gian ra ngoài để thư giãn đầu óc, tránh tù túng. Trong phòng ngủ nên có máy tạo độ ẩm để ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng mũi.

Đọc thêm
TapFluencer

có nhiều nguyên nhân mom ơi, đừng căng thẳng quá, có thể do thời tiết thay đổi nên bị khô mũi dẫn đến chảy máu thôi mom, mom bổ sung thêm Vitamin C nhé

VIP Member

có nhiều nguyên nhân lắm mom : có thể do nóng trong người, có thể do viêm xoang hoặc thay đổi thời tiết. Nếu bị liên tục nên đi khám nhé mom.

uống thêm cam canh vào mom, ăn thêm rau xanh vào

Đay bai cho mom. Mk chua bị nen k biet

TapFluencer

mình k rõ đẩy bài cho m

Quan tâm