Warning: gross graphic 5weeks miscarriage... Is this the placenta?

Twice po aqng na transv, first was Jan.29 nung 1st visit q sa clinic, then ung 2nd time nmn nung Feb.11, may dugo po ksi nung morning pag ihi q. And as per my ultrasound result, i was 4weeks pregnant. Then nag spotting n din aq nun kya need po na mag bedrest and they prescribed me cefalexin 3/day for a week for my urine infection and duphaston 3/day pra dw pampakapit. But after 3 days, nag bbleed p din aq and meron ng clots na ksma. I took another day to rest pro nung hating gabi ngising aq ng cramps and pag cr q madami ng dugo sa bowl and sa tissue pag wipe q. My husband rushed me to the nearest hospital then we were informed that i had an incomplete abortion and they advised me to undergo d&c but i refused. Mas pinili q po na mag natural miscarriage at home. May mga na discharged na din po aqng large tissues and blood clots then ito n nga po ung pinakamalaking lumabas knina and i want to know po sna if placenta na po ba ito...thank u po sa mga mkkbasa and sana may mka rply po sa concern q... Sharing this helps me alot...#pleasehelp

Warning: gross graphic 
5weeks miscarriage... Is this the placenta?
2 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

no it's your baby mukhang nadurog na sya naala ko yung akin ganyan din 5 mos na ko buntis nakanunan pa 🥺💔