Em sinh mổ 22 ngày ạ.

Thấy nhiều mẹ bảo mới sinh k ăn đồ tanh. Mà em có ăn cá bống với cá lóc. Có phải vì vậy mà con em mấy hôm nay quấy khóc, ngủ k sâu giấc k ạ.#tập_đầu_làm_mẹ #xin_ý_kiến

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

đâu có liên quan j mom. Bé sơ sinh hay quấy khóc, giật mình, vặn mình, ngủ ko sâu giấc là bth mom ạ. Mom coi lại bé đã bú đủ no chưa? có nóng quá hay lạnh quá ko? tã có dơ ko? giường chiếu nệm niếc có cái j cấn vào người con ko? xung quanh có ồn ào ko? bé ngủ thì mom phải kéo rèm tắt đèn, chỉ mờ đèn ngủ mờ thôi. Mua cái chũn quấn bé lại, mở tiếng ồn trắng (white noise) lên cho bé dễ ngủ. Dẹp bớt mền gối ko cần thiết để ko gian khoáng đãng hơn cho bé. Nói bác sĩ kê vitamin D bổ sung cho bé và tắm nắng cho bé trước 8h hàng ngày. Từ từ mới đỡ dc mom ạ.

Đọc thêm

cá thì mình vẫn ăn bình thường mom à. Ăn cá nhiều quá, tanh thì con đi phân nhầy thôi. Chứ mình ăn cá từ trong tháng luôn ấy. Con còn nhỏ hay quấy khóc, ngủ ko sâu là bình thường mom à. Mom kiểm tra bỉm sạch ko, nhiệt độ phòng có nóng quá ko (thường phải tầm 24-25 độ), con có đói ko.

Super Mum

k phải đâu mom, quẩy khóc có nhiều nguyên nhân lắm. bé dưới 3 tháng quẩy khóc là bình thường, mom kiểm tra xem bé có bị đói, nóng hay đồ áo có sạch sẽ, tã bỉm nữa chưa được tháng đừng ăn cá mom ạ, ăn phải nướng đã rồi mới kho

VIP Member

Ăn tanh nếu bé bú mẹ ảnh hưởng tới tiêu hóa của bé thui m. Còn bé trong tháng quấy khóc ngủ k sâu giấc là chuyện bình thường, có bé ngoài 3 tháng mới hết.

TapFluencer

ko liên quan mom ơi, 3th đầu bé quấy khóc, ngủ hay giật mình là chuyện bình thường ak mom

VIP Member

các thực phẩm được nấu chín thì k sao mom ạ.. bé quấy khóc k phải do đồ ăn đâu

VIP Member

ko liên quan đâu đến giấc ngủ của con m ạ nhưng mới sinh m nên kiêng tanh nhé

VIP Member

có liên quan gì đâu m,có là vấn đề tự nhiên của mấy bé mới sanh rồi moi8

TapFluencer

ko liên quan tới bé quấy khóc đâu m

VIP Member

k liên quan nhé mom.