ปวดท้องน้อยเลือดออกมาทางช่องคลอด

เราตั้งครรภ์​ประมาณ7สัปดาห์​ค่ะ​ แต่ตอนนี้รู้สึกปวดท้องน้อยเลยไปเข้าห้องน้ำมีเลือดออกทางช่องคลอดด้วยแต่ม่เยอะน่ะค่ะ​ ปวดท้องเหมือนจะมาประจำเดือนแต่ปวดม่มากค่ะใครเคยเป็นแบบเราหรือใครพอจะรู้ม่ว่าเราเป็นอะไรหรือเราแท้งลูก​ค่ะใครพอจะทราบบ้าง

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ ท้องได้ 4 สัปดาห์ ครั้งแรกไปหาหมอเพราะมีเลือดออก คุณหมอบอกว่าท้องอ่อน ๆ เลือดสามารถออกได้ว่างั้นค่ะ บอกว่าเป็นเมนค้างท่อ เป็นอีกครั้งที่ 2 ไปหาหมออีกครั้ง พยาบาลก็บอกว่าเลือดออกนิดเดียวหยุดแล้วไม่เป็นอะไร ถ้าเลือดออกมาก ๆ ให้รับมาหาหมอว่างั้นค่ะ

ตอนนี้ท้อง6สัปดาห์2วันปวดท้องมีเลือดซึมตกใจมากเลยรีบมาหาหมอ หมออัลตร้าซาวด์ให้ยังเห็นถุงตั้งครรภ์ไม่ชัดยังให้คำตอบไม่ได้ว่าลูกยังอยู่รึจากเราไปแล้วได้แอดมิดรอดูอาการเลือดไม่ซึมไม่ปวดท้องแล้วภาวนาให้ลูกยังอยู่ คุณแม่รีบไปหาหมอนะคะ

เราก้อเป็น 8 วีค อยู่ๆมีเลือดออก (สีน้ำตาลเข้มๆ) เราไปหาหมอ ซาวด์ดู หมอบอกถาวะแท้งคุกคาม แต่ยังไงก้อไปหาหมอเลยน่ะ เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน งดยกของหนัก พักผ่อนมากๆ

อาทิตย์ก่อนก็มีเลือดเหมือนกัน 7w หมอบอกแค่ว่าอย่ายกของหนัก สตาร์ทรถ เดินเยอะ ซาวด์ดูมีถุงมีน้องปกติ ไม่สบายใจพบแพทย์ได้นะคะ บางคนเสี่ยงแท้งคุกคาม,เสี่ยงแท้งนอกมดลูก

รีบไปหาหมอเลยค่ะ. ของเรา 5สัปดาห์. ปวดท้องเล็กน้องแต่มีเลือดไหลเลยมาพบหมอ สรุปคือแท้งแล้วค่ะ อย่าปล่อยไว้น่ะค่ะ

แม่รีบไปหาหมอเลยค่ะ มีโอกาสแท้งคุกคามน่ะค่ะ ยิ่งปวดท้องด้วย ต้องรีบค่ะ เราก้่เพิ่งผ่านมาเอง ตอนนี้ 20 สัปดาห์แล้ว

ไม่ว่าจะมีเลือดสีอะไร. ก้อควรไปหาหมอค่ะ สีชมพู สีน้ำตาลอ่อน. น้ำตาลเข้ม สีแดงสด ควรไปหาหมอดีกว่าค่ะเสี่ยงแท้งคุกคาม

VIP Member

ให้ระวังแท้งคุกคามค่ะแม่ แม่บ้านนี้เคยเป็นมาก่อนตอนท้องแรก แล้วก็เสียน้องไปค่ะ แม่ต้องรีบไปหาหมอนะคะ

เลือดสีแดง หรือว่าสีน้ำตาลค่ะคุณแม่ ยังไงก็รีบไปหาหมอจะดีกว่านะค่ะ

หาหมอค่ะ เราเคยเปนนึกว่าล้างหน้าเด็ก ไปอีกทีไม่อยู่แล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง