bị viêm lộ tuyến có thai dc k hay phải chữa khỏi đã?

Rầu quá các mẹ à. 2vc m mới đi khám tiền sản chuẩn bị thả, ox k vde gì nhưg m lại bị viêm lộ tuyến mức độ 1. Bsi có kê thuốc về đặt 1 tuần, dặn kiêng qhe và tái khám lại. mình chưa từng viêm nhiễm hay ngứa phần phụ bgio nên cũng ít đi khám, giờ bị ntn thì đặt thuốc có đỡ k hay phải làm mấy cái đốt với áp lạnh mà nhiều ng bảo. Mà bị vlt có thai dc k hay phải chữa khỏi hẳn đã các mom? Bệnh này có dễ tái lại k nữa, có mom nào bị giống em mà vẫn sinh nở an toàn dc vậy

bị viêm lộ tuyến có thai dc k hay phải chữa khỏi đã?
3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chị đừng lo lắng quá, vlt là bệnh phổ biến của chị em chúng mình, mà chị phát hiện sớm mới ở độ 1 thì đtri tích cực là khỏi, cũng chưa đến mức phải đốt hay áp lạnh gì đâu. Nói chung bệnh này cũng k phải là ảnh hưởng trực tiếp đến khả n ăng sinh sản nhưng vẫn làm gây cản trở quá trình thụ thai. Nhiều mẹ đang bầu bị vlt thì thường k đẻ thường dc phải sinh mổ đó. Nên đằng nào chị cũng đang đặt thuốc với kiêng quan hệ thì để chữa khỏi đã, chửa đẻ cho nó yên tâm, an toàn.

Đọc thêm

Ở mức độ 1 thì khả năng cao sẽ khỏi sớm nếu mom làm theo những gì bsĩ dặn và đi khám theo đúng lịch trình. Mom ko nên tự ý đi làm áp lạnh hay đốt laser nếu gặp chỗ ko uy tín hay ko đúng cách thì tình hình viêm nhiễm càng nặng hơn á. Mỗi ngày mom vệ sinh sạch sẽ vùng kín, nhớ làm sạch hết xà phòng và giữ cho vùng kín khô ráo trước khi mặc quần áo.

Đọc thêm

3y