ประกาศแล้ว✨ / โหวตโพลแจกกล่องสุ่ม🎁 12-13 มีนาคม 2565

กติกา 1. กดไลค์โพลนี้ 2. กดโหวต "ทีมน้องหมา" หรือ "ทีมต้าวแมว" 3. คอมเมนต์แชร์ความน่ารักของทีมที่เลือก * สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับกล่องสุ่ม จำนวน 2 รางวัล ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
กติกา 
1. กดไลค์โพลนี้
2. กดโหวต "ทีมน้องหมา" หรือ "ทีมต้าวแมว"
3. คอมเมนต์แชร์ความน่ารักของทีมที่เลือก

* สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับกล่องสุ่ม จำนวน 2 รางวัล ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
Voice your Opinion
ทีมน้องหมา
ทีมต้าวแมว

2943 ตอบกลับ

250 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทีมน้องหมาค๊าาา☺️ เลี้ยงน้องหมาตั้งแต่ลูกคนแรกเลี้ยงมาเป็นเพื่อนกันจนน้องหมาออกลูกออกหลานมาเรื่อยๆจนท้องคนที่2 และจะเลี้ยงเป็นเพื่อนกันต่อไปเรื่อยๆ.. ชอบความรักของน้องหมาที่มีต่อเราคือใครจะแกล้งเราไม่ได้เลยน้องหวงเราเหมือนลูกหวงเราอย่างไงอย่างงั้นเลย รักน้อง🥰🐶

VIP Member

✨ ประกาศชื่อผู้โชคดี 2 ท่านค่าาา 😊 1. ผู้ที่เลือกทีมน้องหมา ได้แก่ คุณ Chatupnon Ampharon 2. ผู้ที่เลือกทีมต้าวแมว ได้แก่ คุณ Manee รายงานตัว รอรับกันไปเลยคนละกล่องค่าาา 🎁 สำหรับท่านอื่นที่ร่วมสนุกแต่ไม่ได้เป็นผู้โชคดี ไม่ต้องเสียใจไปน้าา เสาร์หน้ามีมาอีกแน่นอนนน

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีจร้

VIP Member

จริงๆ ชอบทั้งสองชนิดเพราะเค้ามีความน่ารักที่ไม่เหมือนกัน แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ทีมน้องหมาค่ะคิดว่าเหมาะกับสไตล์เรามากกว่า ชอบฟัดน้องหมา ชอบที่เรียกแล้วรีบวิ่งมาหา เวลาไปวิ่งออกกำลังกายไม่มีใครไปด้วยก็มีน้องหมานี่แหละค่ะ ตามไปทุกที่ 🥰🥰

ทีมน้องแมวค่ะ เดาอารมณ์ไม่ถูก เดี๋ยวอ้อน เดี๋ยวขู่ เรียกไม่หัน พอไม่สนใจวิ่งมาด้วยความเร็วแสง จับหนูจับจิ้งจกเป็นงานถนัด แต่จับที่บ้านอื่นแล้วเอามาให้บ้่นนี้อันนี้ก็ไม่ไหววว แต่ก็ทนความน่ารักของน้องไม่ไหววว💗💗💗💗

VIP Member

ทีมน้องหมาค่ะ ที่บ้านเลี้ยงหมา มีความซื่อสัตย์ต่อเจ้าของ เวลาเราออกไปข้างนอกพอกลับมาคือได้ยินเสียงก็รีบวิ่งมารอ แล้วก็กระโดดกอดเราตลอดเลยค่ะ เฝ้าบ้านให้นอนรอหน้าบ้านจนกว่าเจ้าของบ้านจะกลับมา รักค่ะ

เเต่ก่อนเป็นคนไม่ชอบเลี้ยงสุนัขเลยค่ะ เเต่พอเจอสุนัขที่ข้างทางมันได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลยเก็บมาเลี้ยงค่ะ ก็ได้ดูเเล เลี้ยงดู ตั้งเเต่ตัวเล็กๆ จากนั้นก็เริ่มชอบเริ่มรักเริ่มผูกพันเลยค่ะ 🥰

ทีมน้องหมา เวลาให้อาหารเขาดีใจ ชอบเห่าเตือนเวลามีเสียงผิดปกติกลับมาจากทำงานเขาจะรอรับเราอยู่หน้าบ้านมีความซื่อสัตย์รักเจ้าของ และเป็นเพื่อนเล่นกับเราทำให้เราไม่เหงาและเบื่อเลยค่ะ

Super Mum

ทีมน้องหมาค่ะ ชอบนิสัยของน้องหมาค่ะ มีความซื่อสัตย์ต่อเจ้าของ เวลาไปข้างนอกมาเค้าจะกระดิกหางแสดงถึงความดีใจที่เรากลับมาบ้านค่ะ และน้องหมาสามารถช่วยเฝ้าบ้านให้เจ้าของได้ด้วยค่ะ

TapFluencer

ทีมน้องหมาค่ะ น้องหมาจะมีความติงต๊องในตัวของเค้า ขี้อ้อน ขี้เล่น ซื้อสัตย์ ยิ่งตอนเราท้องเขาจะอยากเล่นกับเรามากเป็นพิเศษเหมือนเขารับรู้ได้ว่าเขากำลังจะมีน้อง☺️

ในใจอยากได้ทั้ง2 แต่ที่บ้านเลี้ยงน้องหมาแบบใกล้ชิดสุดๆเลยชื่อน้องน้อยแต่ตอนนี้ป่วยดูแลตลอด นิสัยเหมือนเด็กขี้เล่นมากกก คิดถึงนางตอนปกติมากๆอยากให้หายป่วยไวๆ