Làm sao để đỡ bị tiểu đêm khi mang thai huhu

Mấy mom có ai bầu mà tiểu đêm như e k ạ, e bầu 26w con đầu lòng mà tối là phải đi tiểu 2 lần :(( e đã cẩn thận k uống nc sau giờ cơm tối, sữa e cũng uống vào chiều chứ k để trc khi ngủ mới uống mà sao cứ mắc toilet hoài, bầu cũng chưa lớn lắm mà vầy k biết sau này chắc khỏi ngủ quá :(

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nếu mom xn tiểu đường tuần 25 k vde gì và đi tiểu k thấy buốt rát thì đánh sống chung với lũ thôi mom ơi chứ bà bầu nào cũng hay phải đi tiểu đêm lắm. Tại em bé ngày càng ptrien gây áp lực lên các cơ quan bên trong trong đó có bàng quang nên tạo kích thích muốn đi tiểu mặc dù có khi đi mà chẳng có tí nc tiểu nào. Mấy tháng cuối bé quay đầu tụt bụng còn chỉ ăn với đi tiểu k thôi ý :))

Đọc thêm

Mh thì đến 3 tháng cuối lúc thai to r mới bắt đầu tiểu đêm. Mom có bị tdtk ko, nếu tiểu đêm đi kèm vs mệt mỏi thì có thể do tdtk gây ra á. Hoặc do mom bị bón, phân nằm lâu trong bụng chiếm nhiều không gian làm tăng áp lực vào bàng quang. Mom nên uống nhìu nước, ăn nhìu chất xơ vs nên đi tiểu trc khi ngủ sẽ hạn chế đc việc đi tiểu đêm nha.

Đọc thêm

Cái này k lạ lắm nhưng trường hợp hiếm gặp có thể mom bị nhiễm trùng bàng quang nha. nếu đi tiểu nhiều, có đau buốt khi đi tiểu, vừa đi xong lại muốn đi nữa, trong nước tiểu có máu hoặc bị sốt thì mẹ nên đi khám bác sĩ để xn nước tiểu nha. tiểu đường thai kỳ cũng gây ra chứng tiểu đêm nữa đó mom.

VIP Member

cái này chắc do cơ địa rồi m, lúc t bầu 28t cũng bị tiểu đêm suốt. Sau đó t chịu khó tập yoga, đi bộ buổi tối ,thấy người khỏe ra mà không thấy tiểu đêm nữa. Ko biết do tuần thai lớn hơn hay do cơ thể khỏe ra thì vậy. Nhưng mà m có thể thử xem

TapFluencer

Bầu ai chẳng v mom, mình cứ 1h đi vsinh lần luôn đó. Mom đêm k uống thì ngày uống cho đủ 2 lít nước nha

TapFluencer

bầu mk cũng tiểu đêm nhiều.nên mình lấy rau cải canh nấu với cháo ăn thấy đi tiểu ít hơn

VIP Member

Bầu nên vậy đó mom, bé chèn xuống dưới bàng quang nên đi tiểu nhiều nè

VIP Member

bầu nên z thôi m, cố gắng thôi m ơi