#MommyDialogues Facebook Live with PEDIA & DERMA

May mga questions ba kayo tungkol sa kalusugan ni baby? This coming April 30 at 6:30pm, magkakaroon ang The Asian Parent and in partnership with Cetaphil ng “Mommy Dialogues: 4 Secrets to Giving Your Baby a Healthy Start” together with Dr. Cristal Laquindanum (pediatrician) at Dr. Irene Gaile Robredo-Vitas (dermatologist). Sa Facebook Live session na ito, tatalakayin namin kung ano nga ba ang 4 na sikreto para maging healthy si baby. PLUS: Magkakaroon din ng question and answer portion kung saan sasagutin ng ating good doctors ang mga tanong ninyo dito sa official post. Magkakaroon din ng chance na manalo ng Cetaphil products ang ilan sa mapipiling magtatanong. POST YOUR QUESTIONS NOW to get a chance to win! TANDAAN: - I-post ang inyong tanong para sa ating PEDIA at DERMA dito sa post na ito. - Don’t forget to watch the Mommy Dialogues sa official Facebook page ng The Asian Parent on April 30, 6:30pm: https://facebook.com/events/s/live-mommy-dialogues/696261094460451/?ti=icl See you! #MommyDialogues #Cetaphil #FacebookLive #AskDok

#MommyDialogues Facebook Live with PEDIA & DERMA
152 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

Hi my baby is now 16month old.. For the pediatrician Medyo delayed ang mga vaccines, lalo na po ngayong lockdown, my pedia isnt conducting any check ups or accepting any patients since she's a cancer survivor and she's in her 60+, though umabot naman sa 1st dose ng mmr, magkaka problema po ba yun? For the dermatologist My baby had a severe cradle cap that started when he was 1 month old though it disappeared After a month or 2. Then around 6months he had an atopic dermatitis because i changed his wash from physiogel to cetaphil regular (not the one for the baby as recommended by the doctor) since she's on vacation that time the reliever doctor prescribed the cetaphil PRO wash and moisturizer. My baby was relieved but it took time. And now i tried aveeno wash lavander. So far so good, does it mean my son have outgrown the atopic dermatitis.

Magbasa pa
Post reply image