I've cheated on my partner a few times before in the past, but now I want to stop because she says she will leave me if I don't. I don't want to do it again, but I know my weaknesses, so I'm not sure if I can really stop. How can I stop cheating on her?

72 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

You don't want to lose her but still, you're doing the same thing which is "cheating". Cheating is a choice, not a mistake. Always remember that. Not every one deserves a second chances.

Kingina mo. Iwan mo sya. Hndi ka nya deserve. Let her go. Kupal dito ka pa tlga nanghingi ng advice kung pano hndi magcheat. Eh commonsense nmn ang sagot. Magkatulo sna mga cheater🖕

Kapag natauhan yang partner mo .. kahit lumuha ka pa ng dugo di na babalik sayo yan .. kahit sabihin ko sa kanya na nagbago ka na .. believe me .. been there.

Pray for forgiveness..Pray for wisdom..Pray for guidance..Pray, pray, pray and pray. God Bless you and may the gift of Easter (new beginnings) be upon you.

Leave her... Dapat sayo walang girlfriend para pwede ka kung kani-kanino... Isa kang Fuckboy,. Cancer sa lipunan.. Hopefully karma hits you hard!

Gago ka pala eh. Kung mahal mo, you wouldn't even dare to cheat. At ngayon natatakot kang iwan ka pero di ka pa ready tumigil? Adik.

kung gusto mong tumigil, may paraan at magagawa mo. kung ayaw mo talagang tumigil, magdadahilan ka lang. Maawa ka sa partner mo.

Leave her.. para d kna makapg cheat s aknya. Ayos ayusin mo Muna buhay mo wag kna mandamay NG iba Kung d mo Kaya umayos.

adultery yan. in short kasalanan, nasa twn commandments pa yan.. matakot ka sa Diyos mga pinaggagagawa mo.

VIP Member

Seek God and pray. Ask God for forgiveness and protection so that you’ll overcome those temptation/s.