83 Replies

VIP Member

Sana maging safe kmi lagi ni baby at ng buong family ko and sana po baby girl ang baby ko. Hehe. Kahit ano nman po sya tatanggapin nmin sya at pakakamahalin 💓

Pa pray po na manormal delivery ko po ang baby ko may albumin uti at mataas bp ko preeclampsia napo please pray for me and for my baby na maging safe ang lahat

Health pregnancy, normal and safe delivery ❤❤❤ Pray also for all the mothers and families who lost their little angels ❤❤❤❤

Hi..gusto ko na manganak im 39w3d Normal safe delivery and healthy normal baby ok na yan sakin sis.. To God be the Glory🙏🙏🙏

VIP Member

Safe and Normal delivery po kay baby 😊 and maging healthy po sana at normal si baby ❤ Thankyouu po and Godbless ❤

Please pray for my hub's father.. he is in ICU right now. Multiple stroke last night 😭😭😭 Thank you so much!

sna mkyanan ng panganay ko lhat ng stress at trials n dinadaan ny ngayon... s school man o dto sa bhay

Please help me to pray that my baby tataba na at naaayon ang kanyang timbang sa months niya.. Salamat po..

Plss pray for my fast and no complication delivery....and also for the health of my baby...thank you😊

VIP Member

Pray for my fast and safe delivery po. And also para sa healthy baby boy ko. Thank you so much! ❤

Related Questions

Trending na Tanong

Related Articles