TRUYỀN MÁU SONG THAI LÀ BAO NHIÊU % ???

Hi các mom! hiện giờ e đang mang song thai. Được 4 tháng rồi. Nhưng lần nào đi khám cũng bị áp lực tâm lý. khi bs chuẩn đoán là e sẽ có nguy cơ truyền máu song thai do 2 bé cùng 1 bánh nhau. Thực sự e rất lo lắng. Có mom nào giống e mà sinh rồi k ạ. Có thật sự là sẽ bị như bs nói k. E và gd rất lo lắng. Cảm ơn các mom nhiều. CHÚC CÁC MOM MẸ KHỎE CON KHỎE NHÉ.

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mẹ cố gắng ăn uống điều độ, nhớ ăn những thực phẩm hữu cơ và ít chất béo để bổ trợ cho máu sinh sản tốt nhé. Yên tâm là em sẽ cầu mong cho mẹ và các con được bình an, rồi chia sẻ lại cho các mẹ kinh nghiệm khác nhé. Mẹ ơi cố lênnn

mình cũng 1 nhau 1 ối nè. đc 21 tuần rồi . lúc đầu ai cũng vậy à mà cùng nhau dễ bị TMST lên bs nào cũng nói lúc đầu về vấn đề nguy hiểm hết à nhất là từ tuần 20 trở lên M cứ tham khám định kỳ nếu có gì bs sẽ can thiệp kịp.

Lần đầu tiên em nghe tới truyền máu song thai luôn:( tinh thần vững vàng và nghiên cứu thêm thông tin khoa học chính thống để tránh hay chăm sóc 2 bé hơn thôi mom ạ. Chúc mẹ tròn con vuông ha!

Những vấn đề này mom nên nói bs tư vấn rõ sẽ chính xác hơn mom . Vì có thể giống nhau nhưng cơ thể mỗi ng sẽ diễn biến khác nhau

TapFluencer

nghe bs va theo doi an uong nghi ngoi cẩn thân hon m

TapFluencer

chắc giờ 2 bé cũng 2 tuổi rùi

TapFluencer

nghe theo BS thui mom

VIP Member

nghe theo bs thôi m

Mang thai song bao giờ cũng có nhiều nguy cơ hơn mang thai một mà mom. Mom nên tìm đc bác sĩ uy tín để theo dõi cho mình trong suốt thai kỳ. Đừng lo lắng quá. Thoải mái tâm lý sẽ tốt hơn.