Depression

Have you ever cried lying in the bed beside your husband without him noticing?

35 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

I have a depression since grade school until now. (Im a med student) and I am 6months pregnant. My partner knows about it naman , when anxiety attacks me lagi ko pinapunch yung wall namin to the point na may pasa ako..... kya natatakot sya kapag nananganak na ko. Dont worry po i have a Doctor for my depression...

Magbasa pa
VIP Member

Yes mommy. Especially during my post partum days. I cried a lot sometimes with no reason at all. But what I learned is you have to communicate always what you feel for him to understand as well and help you if needed. ❤

Its better to open up to your husband. Its not healthy for you and your baby na nasstress. Mas makakagaan ng loob mo. O kaya,isulat mo sa papel nararamdaman mo. Para gumaan pakiramdam mo.

i highly suggest na i open up mo siya kay partner mo to lessen the burden kaya nga kayo mag asawa for u to help each other everytime na may problema

Oo, pero after ilang minutes napapansin na nya tapos hindi sya pumapayag na matulog akong hindi kami ok o hindi pa ako okey.

Super Mum

Yes, most of the time. I'm clinically diagnosed with two types of depression and it's really hard. Hugs to you mommy ♡

Yes. Pero better kausapin mo sya para ma lessen yung bigat na nararamdaman mo. Iba padin kasi yung nailalabas mo

VIP Member

Yes before,,, peo nw sinasabi ko na sa knya pg my tampo ako or sama ng loob, nag uusap kme.

VIP Member

Yes nung buntis ako, ginawa ko hinagisan ko unan muka nya sa inis ko hahaha

not yet mommy, but i am with u :) be tough as u are, we are here for u