Do you feel insecure when hubby looks at a beautiful woman while malling? How do you deal with it?

3 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Honestly, I don't. Maybe because of our set up now that we're always together at home and we've never had any history of cheating. I was selosa with my previous relationships, but this time, I don't know if lipas na ako sa ganong stage. In fact, part of his work now is to check on models on line for casting. I bet other wives would be jealous about that kind of job, pero ako I'm cool with it. Siguro it's all mainly about trust.

Magbasa pa

Depende. May times kasi na ako yung nagagandahan sa babae, tapos ituturo ko kay hubby. Kapag ganito, hindi ako naiinsecure. Pero kapag ang case ay nakita ko ang asawa ko yung nakatitig, yun naiinsecure ako for a while. Tapos makakalimutan ko din after few minutes. Iniisip ko kasi, makakalimutan naman din nya yun dahil nakasalubong lang naman namin.

Magbasa pa

Syempre! I think it's human nature na mainsecure when that happens so it's okay to feel that way. Iniisip ko na lang na after 5 seconds makakalimutan na nya yung babaeng yun at overall, mas confidently beautiful naman ako!