Quan hệ sau sinh mổ 2 tháng có thai không các mẹ?

Em sinh mổ đc 2 tháng, sản dịch thì hết lúc em đc 1 tháng rồi, vết mổ cũng đã ổn nên vợ chồng em đã quan hệ trở lại. Tụi em có tìm hỉu trên TAP những tư thế an toàn để ko ảnh hưởng đến vết thương, thật lòng em vẫn có nhìu tự ti về cơ thể sau sinh lắm. Nhưng e lo lắng là quan hệ sau sinh mổ 2 tháng thì có thai không các mẹ?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Quan hệ sau sinh mổ 2 tháng khả năng có thai của mẹ là rất thấp nhưng vẫn có thể dính bầu nè mom ơi. đừng thấy chưa có kinh thì qhe thật ra có khi trứng đã rụng mà chưa đc tống ra ngoài theo dạng máu kinh nên mom tưởng k sao, lỡ xui là dính như chơi đấy nhé. phải dùng bcs đó mom và nhẹ nhàng hết cỡ vì mới 2 tháng còn chưa hồi phục 100%d dâu nè.

Đọc thêm

Trơi mom qh sớm quá, bs khuyên sinh mổ nên kiêg qh 3-6 tháng nhiều ng vẫn nghĩ k ảnh hưởng nhưng như vậy k tốt cho cơ thể chút nào. Tốt nhất bây giờ mom ra nhà thuốc mua loại thuốc tránh thai dành cho con bú ấy. Chứ mổ mà lỡ dính cái bỏ con tội nghiệp với thêm sẽ bị nứt vết mổ nữa nguy hiểm lắm mom.

Theo mh biết vs mẹ đang cho con bú thì khả năng có thai là rất thấp. Nhưng ko có nghĩa là ko xảy ra nha mom, nhất là mom sinh mổ thì 3 năm mới có thai lại đc nên càng phải cẩn thận. Mom nên dùng bsc, hoặc nhờ bsĩ tư vấn các loại thuốc tránh thai phù hợp, cấy thai hay đặt vòng cũn đc á mom

VIP Member

Vẫn nên dùng biện pháp cho an toàn nè mom, mà sinh mổ mom qh lại sớm quá sợ ảnh hưởng đến vết mổ á

VIP Member

nên dùng biện pháp cho chắc m ạ. nhưng sinh mổ mà 2th thì hơi sớm đó m, sợ ảnh hưởng vết mổ nè

TapFluencer

phải dung biện pháp nha m, an toàn van hon, lỡ cái là mệt

TapFluencer

vẫn dính dc mom. an toàn trên hết

sợ ảnh hưởng vết thw á mom

vẫn có khả năng dính nha mom

VIP Member

vẫn có khả năng dính m nhé