Có kinh sớm có phải mang thai không các chị?

E chào các chị. Em có câu hỏi muốn nhờ mọi người tư vấn giúp em. E và bạn trai em có quan hệ nhưng một tháng gần đây không dùng biện pháp tránh thai nào và để anh ấy xuất tinh ra ngoài. 😓😓 Tháng này em vẫn có kinh nhưng đến sớm hơn 11 ngày và cảm thấy mệt mỏi, đau bụng hơn bình thường. Các chị cho em hỏi có khi nào có thai mà kinh nguyệt đến sớm hơn trước không? 😰😰Có thai thì vẫn có thể có kinh nguyệt đúng không ạ? Em rất lo khả năng em có thai, mong anh chị tư vấn giúp em.

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chị nghĩ là em chưa có thai đâu nên đừng quá lo nhé em gái! Và lần sau, nếu có quan hệ nên dùng biện pháp tránh thai an toàn để mình không phải rơi vào thế bị động nữa em ạ. Nếu em vẫn ra kinh với số lượng nhiều và kéo dài từ 3- 5 ngày thì hiện tượng ra kinh sớm chỉ là thay đổi nhỏ, rối loạn kinh nguyệt một chút sau khi em quan hệ tình dục thôi em nhé. Đừng quá lo mà ảnh hưởng tới vòng kinh. Nếu em còn băn khoăn thì sáng sớm mai thử que cho yên tâm!

Đọc thêm

Xuất tinh ra ngoài k phải là biện pháp an toàn đâu em, bạn trai còn dễ bị ysl nữa đấy. Mà đã có bầu thì k thể có kinh dc, chỉ có chút máu báo nhưng k ra nhiều như máu kinh đâu. Chị đoán là có thể tâm lý e căng thẳng, lo lắng làm rối loạn nội tiết tố nên có kinh sớm hơn bthuong. Lần sau nên dùng bao hoặc uống tránh thai vào nếu chưa sẵn sàng có em bé e nha.

Đọc thêm

Coi chừng là máu báo thai mom đó e ơi . Nếu dính bầu thì sẽ thấy máu báo thai sau khoảng 8 – 12 ngày qhe không có biện pháp bảo vệ hoặc vào khoảng ngày thứ 2 – 7 trước khi chu kỳ kinh nguyệt bt đó . Máu báo thai ra chỉ 1-2 ngày, gần như không có mùi hôi hay tanh . E quan sát coi máu kinh có khác bt k , nếu có kèm dấu hiệu mang thai sớm là khả năng dính bầu r nha .

Đọc thêm
Super Mum

có kinh trước ngày thì chưa cột thai đâu nếu lo lắng thì hết kinh mua que thử là biết nha còn qh mà vk dùng biện pháp thì khổ lm, nên dùng biện pháp tránh thai đi nha

TapFluencer

Đúng mom nhé. Ko biết thời đieemr thụ thai là khi nào đâu mom

VIP Member

k có đâu bạn, nếu bạn lo thì mua que thử xem nè

Có kinh là không có thai nha bạn

VIP Member

nên đi siêu âm xem m

Đi siêu âm Mom nhé

Super Mum

đi siêu âm xem sao