Mn ơi cho em hỏi

Dạo này trên nhóm em thấy nói về sữa organic khá nhiều. Mà em băn khoăn không biết sữa organic có gì tốt mà giá lại nhỉn hơn sữa thường. Và nếu dùng sữa organic thì nên dùng của hãng nào vậy các mom?

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sữa có nguồn gốc organic là sữa sạch và phải được 1 đơn vị có thẩm quyền cấp chứng nhận đó mom. Sạch từ khâu lựa chọn giống bò, thức ăn đầu vào cho bò, các quy cách đóng gói và bảo quản đầu ra đều phải được thực hiện nghiêm ngặt. Trong quá trình sản xuất sữa (bao gồm cả trồng cỏ và chăm sóc bò) không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc bảo vệ thực phẩm, hóc – môn tăng trưởng hoặc các thành phần biến đổi gen. Đây là nguyên nhân giá sữa organic mắc hơn giá sữa thường đó bạn.

Đọc thêm
2y ago

@Mẹ Bé Hảo ơi đau ví một chút nhưng an toàn cho sức khỏe của cả nhà thì vẫn vui mà bạn, đặc biệt là các thực phẩm dành các bé :)

Sữa Organic được làm từ nguồn sữa bò hữu cơ phải được tuân thủ nghiêm ngặt: Không sử dụng hoc-moon tăng trưởng cho bò, Không dư lượng thuốc kháng sinh, Không thuốc trừ sâu. Nhờ đó các sản phẩm sữa Organic rất giàu dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Có nhiều hãng sữa Organic tốt ngoài thị trường như HiPP, Vinamilk, Nestle, Earth's Best, PediaSmart, Similac, Nutricare. M tham khảo nhé!

Đọc thêm

Với phương châm sức khỏe của con là ưu tiên hàng đầu nên bé nhà em cũng đang dùng sữa hữu cơ hipp các chị ạ. Mà không biết có phải do tâm lý ko chứ em thấy bé hợp với sữa này lắm, con tăng cân đạt chuẩn, chiều cao thì ok, tiêu hóa tốt, sữa vị nhạt dễ uống chứ ko ngọt sắc kiếu mấy loại sữa khác.

2y ago

Mẹ Tita: Mình nghĩ là dùng được, vì chị bạn Cơ quan mình con hơn 4 tuổi mà hằng ngày vẫn cho con uống 1 cốc sữa bột hipp trước khi đi ngủ đấy.

Sản phẩm hữu cơ (organic) là xu hướng của thế giới trong thời gian khá lâu rồi nhưng Việt nam mình thì có vẻ chưa chú trọng đến điều này lắm. Sản phẩm organic sẽ an toàn cho sức khỏe của người dùng hơn.

Trước mới cho bé dùng sữa công thức em cũng ko để ý lắm đến sản phẩm organic, nhưng rồi được mấy bà chị trong công ty truyền đạt giờ em chỉ mua sữa organic thôi. Bé nhà em đang sài organic Hipp số 3 ạ.

Em cũng tìm hiểu nên cho con dùng sữa hữu cơ hipp nè, vì đây là dòng hữu cơ số 1 của của Đức. Với em tất cả những sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu luôn làm em yên tâm về chất lượng ạ.

VIP Member

Sữa sạch nguồn gốc hữu cơ , đạt tiêu chuẩn! Chất lượng tốt nên giá thành sản phẩm cao hơn xíu so với các loại sữa thông thường !

VIP Member

nay mình mới hiểu hết thế nào là sữa organic 😂

Mình chưa dùng, đẩy bài cho Mom

TapFluencer

đẩy bài cho m,