Preggy at age 35 with PCOS

Diagnosed with PCOS back in 2011, took medications to try to conceive but no luck at all. Kahit may PCOS ako every month pa din ako may menstruation, hindi lang tlga ako nagoovulate ng maayos kaya ang hirap mabuntis before. I stopped taking medication, can't count how many years na. Then this month, I was delayed for 3days well normally I wouldn't bother kc alam ko na may mga months na un cycle ko is 32-35days. But iba un feeling ko that time e, so I decided na magPT. See the results of my PT, yes RESULTS tlga kc I took it 3 times 😁 Went to my OB nun weekend, super early stage of pregnancy pa tlga Week 4 Day 4, mababa pa daw and maliit so she gave me meds ng pampakapit just to make sure na hindi mawala c baby. First pregnancy ko kasi ito e. Babalik kami after 3 weeks pra sa ultrasound, hoping for the best. Excited to hear and see my baby.

Preggy at age 35 with PCOS
1 Reply
 profile icon
Magsulat ng reply

Sane tayo mommy, was diagnosed with PCOS. After 3yrs of trying finally binigyan na kami ng baby. First ultrasound wala pa daw heartbeat, so pinabalik kami after a month. And then nagpakita na siya. Praying for you mommy. Positive na yan!

4y ago

Thanks. Praying for you and your baby din to be healthy. 😊