Em bị chậm kinh 7 ngày thử que 1 vạch là sao vậy các mom ơi?

Các mom ơi, em bị chậm kinh 7 ngày r, tối qa e thử thì qe mới có 1 vạch tức là chưa có thai phải ko ạ? Đó giờ kinh nguyệt e khá đều, nếu có trễ thì chỉ trễ 1,2 ngày thôi. Ko hỉu s lần này chậm tới 7 ngày, mà dạo này e thấy e ra nhìu huyết trắng, có màu đục, nhầy như lòng trắng trứng vậy á. Em có nên đi khám phụ khoa ko các mom?

Em bị chậm kinh 7 ngày thử que 1 vạch là sao vậy các mom ơi?
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ra huyết trắng như v là dấu hiệu có thai đó bạn. Nhưng tsao bạn lại thử buổi tối vậy, thử thai thì phải thử buổi sáng và thử nước tiểu đầu tiên khi thức dậy thì mới chính xác đc nha bạn. Sáng mai bạn nên thử lại và làm đúng theo hướng dẫn trên bao xem kết quả ntn nha. Nếu vẫn 1 vạch thì bạn có thể đến phòng khám sản phụ khoa để đc tư vấn thêm

Đọc thêm
VIP Member

thử thai buổi tối là sai hướng dẫn rồi mom ơi nên kết quả này k chính xác. mom đợi sáng ngủ dậy thử ngay thì nồng độ hormone HCG mới cao và cho kq đúng nha. ra dịch nhiều giống lòng trắng trứng cũng có thể là báo có thai đó mom. thử que lại vào buổi sáng sớm nha với chú ý các dấu hiệu khác như ra máu báo, đau ngực. Hoặc mom đi khám là chắc cú nhất.

Đọc thêm

Mua thêm que, thử lại vào buổi sáng mới c ho kq chính xác này chị. Chậm kinh 7 ngày mà chu kỳ đều kèm theo mấy dấu hiệu trên thì khả năng cao là đậu thai rồi đó. Thử lại mà que lên 2v rồi thì chị đi khám sớm, còn chưa có thì mình đợi thêm vai ngày nữa thử lại cho chắc vì có khi chậm kinh đến 15 ngày thai mới thấy dc e bé

Đọc thêm
TapFluencer

m thử buổi tối là sai cách rồi nha.phải thử lúc sáng vừa dậy nha.còn việc ra chất trắng đục cũng có khả năng là có thai rồi nha.

Thử thai lúc sáng mới ngủ dậy là chính xác nhất nha Mom, buổi tối nhiều khi ko đúng đâu Mom

thử que vào buổi sáng khi mới thức dậy nè m..

VIP Member

vậy mon đợi rồi thử lại xem sao ạ