Dây rốn quấn cổ 2 vòng sinh thường được không ạ?

Các mom ơi! E đang tập 2, gần 35W mà nay bụng tuột quá, bé thì gò nhiều lắm luôn. Dây rốn quấn 2 vòng nữa, k biết có s k mn. Tập đầu e sinh thường với đúng ngày ds luôn. Dù có kinh nghiệm lần 1 nhưng bé lần này khác quá, e ko nghén gì cả mà lại bị dây rốn quấn cổ tới 2 vòng nên e hơi lo chút. Dây rốn quấn 2 vòng thì khả năng được sinh thường cao không các mom? Vì e vẫn muốn được sinh thường!!!

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Vẫn dc mom ơi, nếu dây rốn đủ dài, nhịp tim thai ổn định.mom tụt bụng là ngôi thai thuận bé quay đầu rồi đó, gò thì tầm này bầu nào cũng vậy, cho tử cung tập dượt cbi sinh chứ chưa gò dày cơn thì cũng k lo sinh non đâu. Mom cứ giữ sk, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, từ jo đến lúc gần sinh bé xoay chuyển cũng cthe tự tháo vòng ra, để ý cử động thai đều thì con vẫn ổn, k có j nguy hiểm quá đâu

Đọc thêm

Nếu dây rốn quấn quanh cổ 2 vòng nhưng chỉ quấn lỏng làm cho lượng máu truyền qua dây rốn không bị ảnh hưởng, bé ko bị ngộp và bé chịu qay đầu, cộng vs việc dây rốn vẫn đủ dài, tim thai ổn định và mom không có vấn đề gì về sức khỏe thì có thể sinh thường đc nha mom. Mom nhớ theo dõi thật kỹ thai máy và nhịp tim của bé, mỗi ngày trò chuyện cùng bé, có khi bé sẽ tự tháo ra á mom.

Đọc thêm

sinh đẻ k nói trước đc á.. đến lúc sinh đc thì bác sĩ sẽ cho sinh, còn k ổn thì đi mổ thôi m.. sinh thường sinh mổ gì cũng đc, mẹ con an toàn là đc m nhé..

cái này khó nói lắm ạ ..phụ thuộc vô cả mẹ lẫn bé nưa ..mổ hay sinh thường cung dk ..miễn con chao đời khỏe mạnh la ok r nha m

TapFluencer

Này mom đi khám bsi sẽ tư vấn cho mom. Tuỳ vào tình hình em bé nữa nhé mom

Super Mum

mom nói chuyện với bé để bé tháo ra,chứ 2 vòng khó lắm mom ạ

VIP Member

có thể sinh thường m nhé