bé thở khò khè

Các mom ơi cho e hoi? Hiện bé của e sinh được 15 ngày . Mà 2 ngày gần đây bé bú hay bị ọc ngược ra bằng miệng. Thở thì khò khè. Có MOM nào bé nhà gặp tình trạng vậy. Chia sẻ cho mình ít kinh nghiệm với.

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Con mh hôm nay cũng 15 ngày. Tình trạng y hệt con nhà m. Trời hanh khô quá nên con vậy đó m. M đừng cho con ăn no quá. Ăn xong giữ cho đầu con cao hơn. Hệ tiêu hóa của con chưa ổn định nên sẽ rất hay chớ sữa. M lấy khăn sữa nhúng vào nước ấm rồi chườm mũi cho mũi con đỡ khô. M ở miền Bắc, rét đậm, đêm con còn chịu nằm, ngày nắng hanh khô lúc nào cũng phải bế đây

Đọc thêm

Kém bé nhà e nửa tháng thôi. Mới đầu bé nhà e cũng bị thế, cứ mỗi lần chớ là mũi lại khụt khịt nhiều hơn bt thì bà ngoại bảo đó là sữa bé ọc bị trào lên mũi. Mom có thể rửa mũi cho bé bằng lọ nc muối sinh lý bé nếu biết cách hoặc nhỏ 3-5 giọt để cho bé hắt hơi ra hết bẩn trong mũi tránh để đọng lại sữa ảnh hưởng đến sau này mom nha.

Đọc thêm

M đừng cho bé bú no quá. Vs mũi con bằng nmsl ấm xem có đỡ k.cho con nằm nghiêng hoặc cao chút cho bé dễ chịu. Bữa con mình cũng bị khò khè đc mấy c trên đây gthieu dầu húng chanh cho bé ss và bầu mình mua về dùng thấy tốt lắm .tv 2 hôm là con mình đỡ hẳn.M mua về mà cho bé dùng nhanh khỏi lại đỡ dùng tới kháng sinh.m vào zalo c này có nè 0793121183.

Đọc thêm