sinh thường dịch vụ ở phụ sản trung ương

Các mom thông thái cho em xin Review về bệnh viện Phụ sản Trung Ương với a. Còn 7 tuần nữa là đến ngày dự sinh của em rồi. Em muốn biết về chi phí đẻ thường, đẻ mổ ở đấy, có bảo hiểm thì như thế nào ạ? Có sinh thường dịch vụ là như nào cm, có khác gì đẻ thường bt và có xài đc BHYT k các mom. Ai quen bác sĩ nào trong ấy cho em xin thông tin liên hệ thì càng tốt ạ. Em cảm ơn mọi người ạ!

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

viện phụ sản trung ương cứ đau đẻ mà phi vào cấp cứu. Rồi từ từ lm hồ sơ sinh đó mom. K cần đi lại vất vả lm trước lm gì. Nhà mình cách có 3km vỡ ối xong vào thẳng cấp cứu vẫn tự đi lm hss bt. K như các mom trc đđy chê chỗ này tơi bời, Pstw giờ sạch sẽ dịch vụ ok rồi. Bs nhẹ nhàng . phục vụ y tế hàng ngày tốt. Nước nóng lạnh tắm giặt 24/24 . cả nước uống . ăn có căng tin. Đồ có chỗ đổi trả cả mẹ cả tã cuốn của con ... Có vấn đề gì cấp bách họ cứu ngay và luôn .

Đọc thêm

Đẻ thường dịch vụ ở phụ sản trung ương là mình dc nằm phòng theo yêu cầu đó chế, thoải mái nhất là 2 giường rộng, vsinh khép kín thì 700k/ngày nhưng phải đky trc. Còn vẫn dc thanh toàn BHYT nha, chi phí chắc cỡ 3 củ, chưa tính phát sinh và tiền phòng, cọc trc 3-5tr. k có bh thì khoảng 6tr., mổ dịch vụ thì từ 6-12tr. đẻ ở sản C thì chỉ có 1ng thân dc ở lại csoc thui, nếu sinh thường mà 2mc đều ổn thì sau 24h là dc về rồi, mổ thì 3 ngày

Đọc thêm

mình không ở đó nên không giúp được mom rồi như ở chỗ mình thì bệnh viện cùng tuyển đều hưởng bhyt