Thắc mắc

Các mom cho mình hỏi là khi đi sinh mình có phải lo thêm tí tiền cho trưởng khoa hay bs đỡ đẻ gì ko ạ? Tại mình nghe nói qua vấn đề này mà chả biết sao cho phù hợp! Mong các mom chia sẻ để mình hiểu rõ hơn ạ, tại mình cũng ko có người thân quen hay có kinh nghiệm để hỏi ạ!

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Chắc tùy nơi đó bạn. Lúc mình sinh xong xuất viện có cho nhưng người ta không lấy. Nếu ko phiền thì mom dành chút thời gian ghé link dự thi ảnh https://community.theasianparent.com/booth/923536?d=android&ct=b&share=true cho bé 1 like giúp mình nhé ❤️

VIP Member

Bv chuyên khoa tỉnh mình cái j cũng phải đút lót cơ. Nếu cần đút nhiều thì ngta còn nhắc thẳng luôn ấy. Như lúc đẻ xong thì bsi k nhắc mà hộ sinh gọi ng thân vào nhắc bỏ phong bì bn bn ấy.

4y ago

Như kiểu thành luật r ý. Rửa vs, thay băng cho mẹ, tắm cho bé 20k/ lần, đưa trc. K đưa thì sợ ngta k nhẹ nhàng vs mình trog khi vừa mới đẻ xog đau hoặc là tắm xuề xòa cho bé. À còn tùy bv nhé. Có nơi không nhận đâu. Mình thì đẻ ở bv phụ sản, chuyên khoa luôn cho đảm bảo.

VIP Member

Có cho then bác sĩ đở nhe m Nếu không phiền, m vào đây cho con e xin một like với nhe https://community.theasianparent.com/booth/923089?d=android&ct=b&share=true

VIP Member

Tùy đk kinh tế. Nếu có thì cho chứ không nhất thiết phải cho đâu m. Thực ra, khi lên bàn đẻ là họ đỡ như nhau thôi

Bs khám cho mình , mình đk sinh bs đó luôn , mà bs đó thì kh nhận tiền , nên mình chỉ biếu trái cây với yến sào thôi

TapFluencer

Tùy nơi m ạ. Chô minh là bsi đỡ đẻ xong cái ns thẳng vs mình luôn chứ, cứ tâm 500 1tr thui

TapFluencer

Mình có cho bs đỡ và mấy bạn phụ sanh M ạ

Cảm ơn các mom nhiều lắm

Super Mum

Qtam