tiêm phòng cho bà bầu bệnh uốn ván

Các mom cho e hỏi, lịch tiêm phòng uốn ván cho bà bầu như nào là chính xác ạh?? (1.)Tiêm uốn ván mũi 1 trước 26 tuần, mũi 2 phải tiêm trước 30 tuần. (2.)Tiêm uốn ván mũi 1 lúc trên 20 tuần, mũi 2 cách mũi 1 ít nhất 1 tháng và trước sinh ít nhất 1 tháng là đc. E đọc đc 2 luồng thông tin như này mà ko biết như nào là đúng? E mang thai lần đầu hiện đc 25 tuần, cách đây 1 tuần e đi khám thì nhau thai bám thấp cách lỗ tử cung 1.3cm thôi, e đã tiêm phòng 1 mũi uốn ván trước khi bầu (cách đây 10 tháng). E cũng muốn tiêm sớm như (1.) nhưng đang dịch đi lại khó khăn và sợ dịch nữa. Nên tính 28 tuần mới tiêm như (2.) nhưng lại sợ tiêm theo (2.) không chuẩn.

tiêm phòng cho bà bầu bệnh uốn ván
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cái quả tiêm uốn ván thề là hack não cực kì luôn. Nào là bầu con so tiêm lúc nào, con dạ tiêm mấy mũi, khoảng cách giữa 2 lần mang thai cũng lquan đến số mũi tiêm, rồi nếu đã tiêm đủ 5 mũi thì có cần tiêm nữa hay k. đau hết cả đầu. Nếu bầu lần đầu thì Cách tiêm hợp lý nhất là như (2) nhưng mom đã tiêm 1 mũi 10 tháng trc thì đi khám hỏi bsi nữa cho chắc chứ m chịu á :))

Đọc thêm
VIP Member

tiêm vacxin cho bà bầu mà uốn ván là rối nhất luôn. với phụ nữ mang thai lần đầu như mom, chưa đủ 3 mũi cơ bản thì sẽ tiêm 2 mũi vào các thời gian sau: Mũi tiêm 1: Tiêm khi thai kỳ trên 20 tuần trở lên. Mũi tiêm 2: Tiêm sau mũi 1 ít nhất 30 ngày, trước khi sinh ít nhất 30 ngày. Mom cầm sổ tiêm theo, lần sau khám thai hỏi bác sĩ khám cho mình là an tâm nhất

Đọc thêm

tiêm như (2) là chuẩn rồi m nhé.. số (1) là tiêm theo kiểu an toàn.. nhưng nếu có vấn đề gì k thể tiêm trước tuần 26 thì 30 tuần vẫn tiêm được.. nhưng vẫn đề ở đây là m đã tiêm 1 mũi cách đây 10 tháng.. m phải hỏi bác sĩ lại m nhé.. khả năng chỉ tiêm 1 mũi nữa là cao ý..

Tiêm phòng uốn ván tốt nhất đó là mũi 1 vào tháng t5(20w trở lên), mũi 2 vào tháng t6. Hai mũi sẽ cách nhau 1 tháng. Nếu như mũi 2 không đúng được theo lịch thì cần đảm bảo mũi trước tiêm trước khi sinh 1 tháng. 2 th như m nêu đều tiêm được nhé

cho mình hỏi mình bầu lần bà thì tiêm mấy mũi vậy

mom thử hỏi bs đi ,bs tư vấn cho an tâm hơn nè

TapFluencer

mom nên hỏi lại bs cho chắc nhé

Thường là số 2 đó Mom

VIP Member

cái số 2 đúng nha m

VIP Member

2 đúng nha m