Làm sao khi trẻ 4 tháng quấy khóc đêm?

Con em nay 4 tháng 14 ngày, buổi sáng cách 2 tiếng bé ti mẹ rồi ngủ, sáng bé ngủ rất ngoan không quấy khóc nhiều, nhưng tầm 8h tối trở đi bé quấy khóc không chịu nín, đưa ti bú thì la hét lên, quấy tới 10h có khi 10h hơn mệt quá mới chịu ngủ. Bé các mẹ có giống em không, có cách nào giúp bé không quấy khóc nua, bé em khoc quen giấc luôn ròi tới tầm 8h là khóc.

Làm sao khi trẻ 4 tháng quấy khóc đêm?
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Theo kinh nghiệm của mình thì mẹ có thể nghe tiếng khóc của con để đoán biết bé đang gặp vde gì. Khóc hờn có thể là do con bị quá giấc, ngủ muộn sinh ra gắt ngủ vì thần kinh bị kích thích. Khóc liên tục k dứt có thể là do bé đói vì cữ ăn chưa hơp lý. Khóc thét lên thì có thể bé đau bụng hoặc đường tiêu hóa có vde. Có bé 4 tháng cũng đã mọc răng làm bé đau khóc nên mẹ cần ktra lợi có sưng đỏ k. Thiếu vitamin D cũng làm bé bứt rút, khó chịu mà khóc rên rỉ. Mẹ cũng nên xem bé có đang rơi vào tuần ww k hoặc môi trường lúc bé ngủ ồn ào, nhiều ánh sáng quá k nữa nhé

Đọc thêm

Bé 4 tháng quấy khóc ban đêm có thể do thiếu D với canxi, mom để ý con có bị rụng tóc, đồ mồ hôi nhiều ko nha. Nếu có thì mom siêng tắm nắng cho con để con mau khỏe hơn. Cũng có khi bé bị đói đó mom ơi, mom cho con bú no ban đêm xem có đỡ hơn k nha. Hoặc do con sắp mọc răng nên mới khó chịu như vậy, cần chú ý lợi con có mầm răng chưa, có hay chảy dãi ko nữa nè.

Đọc thêm

Mom có kiểm tra phân của bé có bị bón hay tiêu chảy gì ko, coi chừng bé bị đau bụng do mẹ ăn đồ lạ á. Vì đang cho con bú nên mom ăn món nào an toàn mà nhìu chất để tốt cho con. Buổi sáng tầm 9 giờ ko thì 5 giờ chiều mom bế bé r tắm nắng, nhớ canh đừng để nắng gắt quá, mom tham khảo bsĩ xem loại vitamin D nào phù hợp bổ sung cho bé nha.

Đọc thêm
VIP Member

Sáng mom không nên cho bé ngủ nhiều và bổ sung vitamin d3 cho bé nhé

mk k rành chúc bé mau ăn chóng lớn nhé

TapFluencer

Mom có bổ sung vitamin d3 cho bé chưa nè?

mom bổ sung vitamin D cho bé chưa mom

chúc bé mau ăn chóng lớn

bình thường thôi mom

bình thường thôi