Nghén nặng nhất vào tuần thứ mấy và kéo qua mấy tháng ak?

Bầu nghén mệt quá mấy mom ơi. E 10w rồi mà còn vật vã te tua, e chỉ ăn đc món chua món cay thôi chứ đồ mặn hay ngọt là sợ lắm. E kết nhất là dưa cải muối chua này nè mà cũng k dám ăn nhiều. Mấy mom bầu rồi cho e hỏi nghén nặng nhất là tuần thứ mấy ak? E nghe nói hết 3m đầu là đỡ mà k biết có ai bị nghén dài qua luôn k?

Nghén nặng nhất vào tuần thứ mấy và kéo qua mấy tháng ak?
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Thường qua 3th đầu sẽ đỡ nghén m nhé. Có thể ăn chua nhưng m đừng ăn nhiều dưa muối, nó gây cản trở cho việc hấp thu canxi đấy. Cũng đừng ăn chua quá m ạ, có thể gây viêm loét dạ dày, trào ngược nhé. M nên ăn các loại hoa quả vị chua nhẹ như nho, măng cụt,.... rất tốt cho sức khỏe mẹ và bé. Nhớ lúc mình bầu bé thứ 4 ,cũng thèm chua, ăn chua nhiều quá, giờ cứ nhìn thấy bất kỳ loại thức ăn chua nào cũng thấy ghê răng rồi, nghĩ thôi cũng thấy ghê răng luôn .

Đọc thêm

Cố lên nhé Mom ơi vì triệu chứng nghén nặng nhất vào tuần thứ 9 thì mình đã qua được đến tuần thứ 10 rồi. Tầm tuần 16 trở đi thì hormone thai kỳ cũng sẽ ổn định, các triệu chứng giảm dần thì ăn uống cũng tốt hơn. Nếu sợ bị lại thì mom phải nghỉ ngơi điều độ, tránh căng thẳng, mệt mỏi và nhớ đi khám thai định kỳ để theo dõi sức khỏe của cả mẹ và bé nhé!

Đọc thêm

Nghén này tùy cơ địa mom ơi mỗi người 1 kiểu ấy chứ k ai giống ai cả. Trên TAP có bài viết nói về chuyện này nè mom. thường 9w là nghén nặng nhất vì có các chuyên gia cho rằng đây là mốc thời gian hình thành trọn vẹn các cơ quan của e bé trong bụng đó. Có người nghén sau 3 tháng, có khi nghén cho tới khi sinh con luôn mom ơi nên k nói trước được.

Đọc thêm

Thấy mom thắc mắc câu này giống t ghê, hồi mới bầu tập 1 được 2 tháng mà nghén vật vã ko ăn được gì sút hẳn 3kg là ít. Nhưng chị t bầu thì tới tháng 4-5 mới nghén, nên tuỳ cơ địa mỗi người thôi mom :))) T quen nhiều mẹ bỉm hay share với nhau , thì các chị thường thấy nghén nặng nhất vào khoảng tuần thứ 9, nhất vào buổi sáng ấy mom ^^

Đọc thêm
VIP Member

này tùy cơ địa mỗi người á m, có người 3th đầu, có người nghén cả thai kỳ. bầu bì k nên ăn đồ muối chua nhé m ơi

VIP Member

E nhớ lúc đó còn chọc bà chị nữa thế là e tưởng ko bị nghén luôn ai ngờ qua tháng thứ tư ối liên tục 🥺

TapFluencer

Tuỳ ng mom ạ. Chị dâu mình qua tháng thứ 6 mới hết nghén nè Ăn dưa muối tự làm thì đc mà ăn ít thôi mom

Super Mum

mình 4 tháng mới đỡ á mom mom đừng ăn đồ chua,cay nhìu k tốt cho dạ dày bao tử đâu

VIP Member

tùy người m ạ thg qua 3m đầu hết nhưng có người lại nghén toàn thai kì

TapFluencer

nên việc bầu nghén bao lâu thì cũng tùy cơ địa của mỗi người thôi m