Sau sinh bao lâu thì được tắm gội

Bà đẻ kiêng mấy ngày là tắm được vậy cm? E gần tới ngày dự sinh rồi tự nhiên nghĩ tới chuyện này k biết có cần đem theo dầu gội sữa tắm vào viện k? Bt da nhạy cảm nên chỉ tắm lifebuoy và gội rejoice, gội 3 ngày 1 lần. E nghĩ chắc chiết dầu gội sữa tắm vô 2 chai nhỏ bới trong giỏ đi sinh quá.

Sau sinh bao lâu thì được tắm gội
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Buồn cười lần 1 các bà bắt kiêng quá trời quá đất, gần 1t mới dc tắm gội, đẻ trúng mùa hè nóng phát điên phải đi tắm trộm. Đến lần 2 ra máu báo cái phải tắm gội luôn sợ đẻ xong phải kiêng nữa thì chết :)) về sau đấu tranh mãi thì cũng dc tắm lun, mà cũng chỉ tắm nhanh nc ấm 5-7p thui nhưng dễ chịu, thoải mái hẳn, đầu thì dùng dầu gội khô cũng tiện. Nói chung k nên kiêng cữ quá đâu, ở bẩn sinh bệnh

Đọc thêm

Còn tùy sinh thường hay mổ đó mom. Vd sinh thường thì có thể tắm sau khi sinh vài tiếng khi có thể đứng vững k quá đau. Nhưng tắm bằng nước ấm và tắm nhanh nhất co thể, k dùng bồn tắm. Sinh mổ thì phải chờ vết mổ khô mặt r hãy tắm để nước k thấm vào bên trong. Trc đó có thể dùng khăn ướt lau người để loại bỏ mồ hôi bụi bẩn.

Đọc thêm
VIP Member

ở bv lau người bằng nước ấm thôi m, về nhà m tắm gội nhanh bằng nước ấm nè

Ở viện lau người thôi Mom. Về hãy gội đầu nhà, mà gội nhanh bằng nc ấm nha

em ở bv là đã lau người bằng nước ấm, đc ra viện thì gội luôn rồi m..

VIP Member

mình sau 1wmoi tắmnhanh còn trc đó toànlau người thôi

đẩy bài cho mom