Bà bầu bị ho 3 tháng cuối phải làm sao?

Bà bầu bị ho 3 tháng cuối phải làm sao mấy chị? Thay đổi thời tiết sao đó mà từ tuần 34 đến giờ cứ đêm đang ngủ là e lại ho vì ngứa cổ họng. E có xúc miệng nc muối với cả nhỏ mũi rồi mà cũng chỉ đỡ chút thôi. Ho nhiều quá đau hết cả cơ hoành, có lúc còn són tiểu, ngủ k ngon giấc mệt ghê.

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bầu bí nhạy cảm mà ho nữa thì mệt lắm, mom nên chữa dứt điểm vì ho kéo dài liên tục có thể làm co thắt tử cung gây động thai sớm hoặc dọa sinh non đấy. Có mấy cách trị ho lành tính như xông hơi với tỏi, ăn lê chưng đường phèn, quất chưng mật ong, chườm ấm quanh cổ, uống trà gững mật ong. Mom thử xem có đỡ hơn k.

Đọc thêm

Mom phải xem là ho như thế nào nữa, nên phải đi khám để bs kiểm tra xem nếu tình trạng kéo dài. Như mìh từ khi có tim thai là bắt đầu có hiện tượg như có đờm r phải ho khạc suốt nhìu lúc ho đến đau cả bụg. Khi ho thì cơ bụng có thể sẽ bị đau, em thử trà gừng với thử lá tía tô, diếp cá xem có được không nhé.

Đọc thêm

E cũn bị ho nè mom, mỗi lần ho lần sợ rung động đến em bé nên nhìu lúc cũn cố nhín lại. Mẹ e có ngâm quất vs mật ong cho e uống 3,4 ngày thì thấy ấm họng vs đỡ ho hơn. Mom làm thử xem sao. Quất mom rửa sạch, bỏ hạt, cắt lát mỏng bỏ vào hủ rồi đổ mật ong kín mặt. Đem đi hấp cách thủy 15p là xong nha.

Có nhiều nguyên nhân khiến mìh ho lắm mom có thể là do e be mọc tóc nhìu nữa đó có ng thì ngứa có ng ho

TapFluencer

Ho nhiều vậy đi khám xem mom. Giờ chưng tắc đường phèn hoặc lá hẹ đường phèn xem sao

VIP Member

Mom uống nước ấm, nước cam, chưng tắc với đường phèn mật ông uống thử nhé

VIP Member

m uống nước ấm, nước cam, làm tắc chưng đường phèn uống đi m

VIP Member

uống nước ấm, làm húng chanh đường phèn uống m

Super Mum

làm húng chanh hấp cùng quất, đường phèn mom ạ

uong la rau rap ca