อาการปวดท้อง

7w ท้อง2 ปวดท้องเหมือนจะเป็นประจำเดือนบ่อยมากทำไงดีค่ะแพ้มากด้วย

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่มีเลือดออก ไม่ต้องกังวลค่ะ มดลูกกำลังขยาย เป็นปกติค่ะ ส่วนเรื่องแพ้ท้อง จากประสบการณ์บ้านนี้ไม่อาเจียนค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ ถ้าเป็นหนัก หมอจะให้แอดมิดนอนให้น้ำเกลือค่ะ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ปวดท้องน้อยเป็นปกติค่ะแม่ เพราะมดลูกขยายตัวค่ะ ไม่อันตราย แค่อย่ามีเลือดออกพอค่ะ เพราะบ้านนี้ตอนท้องอ่อนๆก็ปวดหน่วงเหมือนจะมีประจำเดือนค่ะ บางทีปวดซ้ายบ้างขวาบ้างค่ะ พอไปพบคุณหมอซาวด์ดูมดลูกให้ หมอก็กลัวว่าจะมีก้อนเนื้อหรือซีสขณะตั้งครรภ์ค่ะ แต่ปรากฏว่าปกติดีค่ะ แค่มดลูกยืดขยายเพื่อรองรับทารกค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เรื่องเจ้บท้องบ้านนี้ก็เป้นค่ะ เจ้บเพราะมดลูกขยายตัว เรื่องแพ้ท้องบ้านนี้ทุกวันจ้า55 กินผลไม้เปรี้ยว เช่นมะม่วงช่วยตัดเลี่ยนในคอได้จ้า

อ่านเพิ่มเติม

ปวดท้องปจด.แต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ บ้านนี้ตอนท้องไม่รุ้ตัวก่ปวดท้องน้อยเบาๆไม่ปวดมาก กว่าจะรุ้ตัวก่อีกอาทิตเดียวครบสองเดือนแล้ว

พอกับบ้านนี้เลยค่ะ แพ้หนักมากท้อง2 ท้องแรกใม่แพ้อะไรเลยสักอย่าง เคยปวดนะค่ะตอนท้องอ่อนๆ แต่ตอนนี้ใม่แล้ว กับมาแพ้หนักแทน

8wก็ปวดท้องบ่อยมากค่ะ แพ้ท้องแต่ช่วงตอนเย็นจนถึงหลับ ร่างกายอ่อนแอมากค่ะไม่มีเรี่ยวแรงเหนื่อยเพลีย

ขอบคุณค่ะ😊หายห่วงหน่อย แต่แพ้จนแอดมิท1วัน. ทรมานมากแต่ก็อดทนคะ😅

VIP Member

น่าจะเป็น​อาการ​มดลูก​จยายตัวคะ

Super Mum

ถ้าไม่มีเลือดออก มดลูกขยายค่ะ

อาจจะเป็นเพราะมดลูกขยายตัว

คำถามที่เกี่ยวข้อง