ตั้งครรภ์

5เดือนเต็มพอดี เริ่มกลัวตัวเองแล้วจ้า ความแตกลายเพิ่มขึ้นมาอีก แม่ๆคนใหน. มีโลชั่นดีๆแนะนำมั้ยค่ะ แชร์กันได้ค่ะ

ตั้งครรภ์
149 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

จริงๆแล้วถ้ามันจะลาย อะไรก็เอาไม่อยู่ค่ะ ของเราแทบไม่ทาอะไรเลย วันดีคืนดีเดือนผ่านขวดน้ำมันมะพร้าวก็ทาซักหน่อย ตอนนี้35วีคแล้วไม่มีทีท่าว่าจะลาย บางคนทาทุกอย่างแต่ก็ไม่รอดก็มี แม่กินผลไม้และดื่มน้ำเยอะๆค่ะ ผิวจะได้ไม่แห้งและทำให้แตกลายเยอะ บำรุงจากภายในดีกว่า โลชั่นอาจจะพอช่วยได้แต่คงเป็นการแก้ที่ปลายเหตุมากกว่า

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้​ ท้อง​ 26​+2​ แล้วยังไม่มีรอยแตกอะไรเลย​ ตอนอาบน้ำจะใช้​ เบบี้ออย​ทาตอนหลังอาบน้ำตลอดเช้าเย็น​ แล้วก็ทา​ Palmer ตัวนี้ประกอบด้วยค่ะใช้ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์​ได้​ 5​W​

Post reply image

มันน่าจะเเล้วแล้วแต่ผิวเรานะคะ เราไม่ทาไรเลยท้องไม่แตกคะ แต่แตกที่ นมกับขา ตรงที่แตก ก็ทาครีมนิวเวียสีน้ำเงินนะคะ ไม่ช่วยคะเพราะมันแตกไปแล้ว รอ ไปบำรุงหลังคลอดเอาคะ 😂😂

5y ago

เราก็ทาบ้างมะทาบ้าง แล้วแต่ผิวค่ะแม่

VIP Member

หนังท้องบางต่อให้ทาแค่ไหนก็แตกค่ะ ส่วนคนหนังท้องหนาไม่ทาอะไรเลย เกาจนแสบก็ไม่แตกค่ะ คนที่บอก Eve ดีงั้นงี้ นี่ใช้มาแล้วก็ยังไม่รอดเลยค่ะ แถมแตกหนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ

อย่าปล่อยให้ท้องแห้งนะคะ ท้องแตกแต่ตอนนี้ลายจางลงมากแทบมองไม่เห็นแล้วค่ะ แค่พอกๆน้ำมันมะพร้อม กับมาร์คว่านหางทุกเย็นก่อนนอนลายแตกก็จะจางลงรวดเร็วมากค่ะ

4y ago

ตอนนี้อีก2วันเข้าสู่30วีค แต่ท้องกลับมาเนียนเหมือนเดิมละคะ ถ้ากำลังแตกแดงๆให้รีบรักษา ถ้ารอยลึกแล้วจะรักษายากมากนะคะ

VIP Member

บ้านนี้ใช้หลายยี่ห้อค่ะ ไม่ลายเลย มาเริ่มลายตอนจะเข้าแปดเดือนนี้ค่ะ ครีมจะเพิ่มแค่ไหนก็เอาไม่อยู่ค่ะถ้าได้ลายแล้ว คนเราผิวไม่เหมือนกันค่ะคุณหมอบอก

นีเวียกระปุกสีน้ำเงินค่ะ​ อย่าเรียกว่าทานะคะ​ เรียกว่าโบกจะดีกว่าค่ะ​ ของเราใช้เดือนละกระปุกค่ะ​ ตอนนี้คลอดน้องได้เดือนนึงแล้ว​ ไร้ร่องรอยใดๆค่ะ

5y ago

ขอบคุณนะค่ะ

ทาอะไรก็แตกเหมือนเดิมจ้าขึ้นยุกับผิวมากกว่าว่าจะแตกมากแตกน้อยบ้านนี้ทานีเวีย นํ้ามันมะพร้าว. บูสเตอร์ สุดท้ายก็มาแตกตอน8เดือนครึ่ง

5y ago

ไช่ค่ะ สงสัยเนื้อผิวคนเราไม่เหมือนกัน

เราใช้ baby oil ทาประจำทุกวันตั้งแต่รู้ว่าตัวเองท้องเลยค่ะ ตอนนี้ 26w+3dแล้ว ยังไม่มีรอยแตกเลย ลองใช้ baby oil ดูนะคะทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้ง

ใช้ออยและครีมที่ปลอดภัยต่อคนท้องยี่ห้ออะไรก็ได้ค่ะถามกำลังทรัพย์ของเรา ขอแค่ทาบ่อยๆให้ผิวชุ่นชื้นตลอดเวลาแค่นั้นพอค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง