ปากมดลูกเปิด 2เซน

38+5 วันนี้ไปตรวจปากมดลูก เเละกระตุ้นปากมดลูกมา เปิด2เซนเเล้ว มีอาการท้องเเข็ง แต่ไม่ถี่ และมีมูกเลือดออก และปวดหลังมากกก แต่ไม่เจ็บท้อง แบบนี้ใกล้คลอดรึยัง แล้วส่วนใหญ่พอกระตุ้นปากมดลูกมา กี่วันคลอด #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ปากมดลูกเปิด 2เซน
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเปนแบบนี้แหระค่ะหมอรพ.รัฐให้กลับบ้านตรวจภายในได้3ซม.แต่ผนังมดลูกหนาอยู่จนผ่านไปอิก1อาทิตไปเพราะมีน้ำไหลเหนียวๆออกตรวจภายในก็ยัง3ซม.ค่ะแต่กลับบ้านมีอาการปวดบีบทุก10นาทีบ้าง7นาทีบ้างไม่ได้นอนเลยค่ะทนเจ็บอยู่2วันวัน28ตอนตี5โทหากู้ภัยเลยค่ะปวดจนทนไม่ได้ปวดทุก2นาทีไปก้เปิด7ซม.แล้วค่ะอิก2ชม.ก้คลอด

3y ago

เจ็บนานมาก คุณแม่เก่งค่ะที่ผ่านมาได้ บ้านนี้กลัวๆอยู่

ใกล้คลอดแล้วค่ะ ถ้าปากมดลูกแม่บางยิ่งทำให้ปากมดลูกเปิดไว้มากขอให้แม่อดทนให้มากๆน่ะค่ะเป็นอะไรที่สุดๆเหมือนกัน บ้านนี้คลอดเมื่อ25มีนามีอาการเหมือนกันเลยค่ะแต่มีน้ำเดินด้วยเลยไปหาหมอ(แต่ได้ผ่าเพราะปากมดลูกหนาไม่เปิดเพิ่มเปิดแค่3เซนเองค่ะ)

3y ago

ไปๆมาๆก็อยากผ่าแล้วค่ะ ไม่อยากรอแล้ว

กระตุ้นตอนเช้า. ตอนเย็นก็คลอดค่ะ โชคดีที่เป็นคนคลอดง่ายทั้ง2ท้อง อาการแบบนี้ใกล้ได้เจอตัวเล็กแล้วค่ะแม่ แม่เตรียมตัวไว้เลยค่ะ ทางที่ดีไปหาหมอค่ะแม่ ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ

3y ago

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้ตอนเช้าท้องแข็งทุก5นาที มีมูกเลือด น้ำไม่เดิน ไปรพ.ตอนเที่ยง มดลูกเปิด2.5 ซ.ม. หมอกระตุ้นคลอดและให้นอนรพ. ตอนเย็นมาคลอดเลยค่ะ มดลูกเปิดไวจนหมอเตรียมตัวแทบไม่ทัน^^

3y ago

จะปวดมากขึ้นเรื่อยๆค่ะ ยิ่งปากมดลูกเปิดเพิ่มขึ้นจะยิ่งปวดจนแทบทนไม่ไหวเลยค่ะ

เคยโดนกระตุ้นค่ะปากมดลูกก็เปิดแค่3เซน นอนรอข้ามคืนก็ไม่เปิดเพิ่มทรมานมากค่ะหมอบอกให้นอนก็นอนไม่ได้ ปวดหลังมาก จนหมอต้องฉีดยาเร่งคลอด

3y ago

ให้รอคลอดเลยค่ะ แต่นอกจากปวดหลังก็จะเวียนหัวปวดท้องมากกว่าค่ะ

40วีค ไปกระตุ้นปากมดลูกเมื่อวานค่ะ มีมูกเลือดออก เจ็บท้องหน่วงๆท้องแข็งบ่อยค่ะ แต่ไม่มีวี่แววว่าจะคลอดพรุ่งนี้หมอเลยให้ไปนอนโรงบาลค่ะ

3y ago

ฝากโรงบาลรัฐหรือเอกชนค่ะ

บ้านนี้กระตุ้นปากมดลูกช่วงบ่าย หมอบอกเปิด 3ซม. เริ่มเจ็บ 4 ทุ่ม ไปหาหมอเที่ยงคืน เปิด 5ซม. คลอดตอน 1.33 น. ค่ะ ท้อง2 นะคะ คลอดธรร

3y ago

คลอดเเล้วค่ะ วันที่2/04/64

บ้านนี้โดนกระตุ้นตอน38 วีค ปากมดลูกเปิดแล้ว 2 ซม. เหมือนกัน แต่ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ โดนเร่งคลอดไปตอน39+ ปวดทรมานไป9 ชม.เลยค่ะ

3y ago

อันนั้นเข้าห้องคลอดแล้วค่ะ หมอใส่ยาเร่งในน้ำเกลือค่ะ

VIP Member

สู้ๆนะคะ ยังไม่เคยคลอดแต่กำหนดคลอดเดือนน่าเหมือนกันตื่นเต้นเเทนคุณแม่เลย ขอให้คลอดง่ายๆไม่เจ็บท้องนานนะคะแม่

3y ago

ขอบคุณจร้า

2 วันค่ะ หลังกระตุ้นปากมดลูก มีเลือดไหล หลังออกจากห้องหมอเลยค่ะ จากนั้นปวดท้องปวดหลัง อยู่ 2 วัน. คลอดเลยค่ะ.

3y ago

บ้านนี้ปวดหลังกับท้องเเข็งไม่ปวดท้อง