กดแล้วบุ๋มแบบนี้อันตรายไมค่ะ

36+2 บ้างกดแล้วเป็น บ้างครั้งก็ไม่เป็น (ขออนุญาติรูปอาจไม่สุภาพนะค่ะ🙏)

กดแล้วบุ๋มแบบนี้อันตรายไมค่ะ
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าบวมจะกดแล้วไม่ยุบแบบนี้ค่ะ นี้คืออาการของครรภ์เป็นพิษ ถ้ามีอาการแบบนี้ให้ไปหาหมอ บวม โดยเฉพาะบริเวณมือ เท้า หน้า น้ำหนักเพิ่มเร็วขึ้นผิดปกติ โดยปกติน้ำหนักแม่จะเพิ่มที่เดือนละ 1.5 – 2 กิโลกรัม ปวดศีรษะมาก ทานยาแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น ทารกดิ้นน้อย ตัวเล็ก โตช้า ความดันโลหิตสูง 140/90 มิลลิเมตรปรอท  ตรวจพบโปรตีนในปัสสาวะ ตาพร่ามัว  ปวดหรือจุกเสียดแน่นบริเวณใต้ลิ้นปี่หรือชายโครงขวา

อ่านเพิ่มเติม
7mo ago

ดูอาการแล้วนับลูกดิ้นนะคะ ถ้าดิ้นน้อยมากไปหาหมอได้เลยค่ะ

กดแล้วบุ๋มแนะนำให้รีบไปหาหมอนะคะ คือสัญญาณของอาการครรภ์เป็นพิษนะคะ พอดีเพิ่งออกจากรพ.จากอาการเท้าบุ๋ม แต่ตรวจเลือดเจอค่าเลือดของครรภ์เป็นพิษสูงเกินเกณฑ์ค่ะ หมอให้แอดมิทและฉีดยากระตุ้นปอดเด็ก ทานยาและวัดความดันทุก 4 ชม.ค่ะ อาจจะดูเครียดและน่ากังวลนะคะ แต่ถึงมือหมอหายห่วงแน่นอนค่ะ

เสี่ยงครรภ์เป็นพิษมากเลยค่ะแม่ต้องรีบไปหาหมอนะคะ แต่ถ้าไปหาหมอแล้วอยากลดเท้าบวมเวลานอนแม่หาหมอนมารองให้เท้าสูงนะคะรึไม่ก็แช่น้ำอุ่นแต่ต้องไปหาหมอก่อนนะคะแม่เสี่ยงมากยิ่งใกล้คลอดแล้วด้วย

อาการของโปรตีนรั่ว ครรภ์เป็นพิษค่ะ รีบไปหาหมอนะคะ อันตรายทั้งแม่และลูกค่ะ คนแก่แถวบ้านไม่ได้มาช่วยรับผิดชีวิตเรากับลูกนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่เป็นเฉพาะข้อเท้าบริเวณตาตุ่มด้านในที่กดบุ๋ม แต่เท้าบริเวณอื่นๆปกติดค่ะ กดไม่บุ๋ม ไม่รู้ว่าอันตรายไหม

ไปหาหมอนะค่ะถ้ามีอาการเวียนหัวหน้ามืด อาเจียนร่วมด้วยกลัวครรภ์เป็นพิษ

กดแล้วบุ๋มต้องไปหาหมอนะคะเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ

TapFluencer

ไปหาหมอแจ้หมอด้วยนะคะ อาจจะครรภ์เป็นพิษค่ะ

เสี่ยงครรภ์เป็นพิษมากค่ะ หาหมอด่วนเลย

Super Mum

กดแล้วบุ๋ม ไปหาหมอดีกว่านะคะ

7mo ago

ไปหาหมอด่วนค่ะ ข้อมูลผิดจากคนแก่เยอะมากค่ะ