หาวิถีทำไห้ลูกน้ำหนักเยอะ

29วีคแล้วท้องไม่ออกเลยกลัยลูกไม่แข้งแรงยังไม่เคยซาวดูลูกเลยหมอก้ยังไม่ได้ไปฝากทางบ้านชอบกักตัวไว้ตังก้ไม่เคยมีไปหาหมอทำไงไห้ลูกแข้งแรงดีค่ะ# น้องดิ้นแรงค่ะแต่บางวันก้ไม่ดิ้นเลย

หาวิถีทำไห้ลูกน้ำหนักเยอะ
39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่มีบัตรทองไหมคะ ฟรีนะคะ แม่รีบไปฝากนะ ถ้าแม่ทานอาหารครบ5หมู่ก็คงจะลดความกังวลลงได้บ้างค่ะ แม่อย่าเครียดน้ะคะ เดวลูกเครียดไปด้วย.. แต่สงสัยว่าคลอดมาแล้วแม่จะมีเงินเลี้ยงลูกไหมอะคะ พยายามให้น้องกินนมแม่นะคะ ประหยัดดีค่ะ แม่ก็บำรุงตัวเองเยอะๆค่ะ ผักไม้ใบเขียวกินให้หมดเลยค่ะ รั้วตามบ้านมีประโยชน์​ทั้งนั้น นี่ก็ไม่ได้เก็บเงินเผื่ออนาคตลูกเหมือนกันค่ะ แต่ก็นะ เราคนเป็นแม่ยังไงก็ต้องสู้เพื่อลูก ไม่ยอมให้อดตายเป็นแน่ๆ สู้ๆๆๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

หุ๊ยยย!!!7เดือนแล้วยังไม่ฝากท้องอีกหรอ เด็กจะได้รับยาบำรุงทันหรอ ฝากอนามัยไกล้บ้านไม่จำเป็นต้องเสียตังเลย ฝากของรัฐสิ ทางบ้านกักตัวไว้เพื่ออะไร ประสาททั้งครอบครัวหรือไง ไม่สงสารลูกคุณหรือไง คุณจะมั่นใจได้ยังไงว่าลูกดิ้นนดีแข็งแรงดีไม่อยากเห็นลูกออกมาสมบูรณ์ไง ?เห็นแก่ลูกก็ควรรีบไปหาหมอ

ยังไม่ไปฝากท้องอีกหรือคะ อันตรายนะคะ ยาบำรุงก็ไม่ได้ทาน ลักษณะท้องไม่ได้บ่งบอกว่าลูกจะตัวเล็กหรือใหญ่คะ ควรรีบไปฝากนะคะ จะได้เห็นว่าน้องมีร่างกายสมบูรณ์ครบ 32 มั้ย และที่สำคัญโรงพยาบาลรัฐฝากฟรีคะ หรืออาจจะเสียแค่ ค่ายา หรือ 30฿ หรือ ค่าอย่างอื่น นิ้ดหน่อยๆคะ #ด้วยความหวังดีคะ

4y ago

ลุกจะเล้กหรือใหญ่ขึ้นยุกะแม่บำรุง กลัวลุกตัวเล้กแต่29w ยังไม่ฝากท้องคืออะไร เพราะทุกวันนี้โรงบาลรัฐฝากท้องฟรีทุกเเห่งทั่วป.ท

รีบไปฝากน่ะคร่ จะได้ยามากินจะได้ตรวจอีกหลายอย่าง เพื่อลูกเราน่ะคร่ ฝากท้องไม่เสียตังหรอกคร่ รีบไปได้มียาบำรุงลูกน่ะคร่ 29 w นิหลายเดือนมากแร้ว ไม่เปนห่วงตัวเองก้อเปนห่วงลูกเถอะคร่ บางคนอยากมีบำรุงทุกอย่าง เค้ายังไม่อยู่ด้วย รีบไปฝากท้องนะคร่

กินกล้วย ไข่ต้มทุกมื้อ นมตราหมีเหลือ-ขาว อัลมอนด์ นมเปรี๊ยว ดีน่างาดำ ดัชมิ้ลค์ ไวตามิ้ลค์กล่องแดง-ดำ แลคตาซอย น้ำเต้าหู้ แอนมัน แอนลีน ซังซัง กินทุกยี่ห้อนะเดี๋ยวคลอดลูกมาลูกแพ้นมวัวค่ะ เช่นวันนี้กินแอนมันพรุ่งนี้กินไวตามิ้ลค์ ประมาณนี้ค่ะ

รีบไปฝากครรภ์ดีที่สุดค่ะ จริงๆถ้ารู้ตัวว่าท้องควรรีบไปฝากครรภ์นะค่ะเราจะได้รู้พัฒนาการลูกในท้องและได้ยาและวิตามินบำรุงครรภ์ค่ะ โรงพยาบาลรัฐเขามีโครงการฝากครรภ์ฟรีอยู่แล้วค่ะไม่เสียเงินหรอกค่ะ

หื้ม 29 วีคยังไม่ฝากท้องหรอคะ ควรไปฝากนะคะ ไม่ต้องคลินิกหรือโรงบาล แค่อนามัยก้อไดเไม่เสียตัง ฝากช้าน้องจะมีปันหาทางการพัฒนาการนะคะ น้องต้องได้บำรุง กินยา

ท้องเล็กใหญ่ไม่เกี่ยวกับนน.ลูกค่ะ แต่ที่สำคัญคือต้องไปฝาก ท้องค่ะ จะได้ยาบำรุงมากิน และเจาะเลือดหาความเสี่ยงต่างๆของทารกที่เกิดจากแม่ รีบไปฝากค่ะ

แนะนำคุณแม่ให้ไปฝากครรภ์อันดับแรกค่ะ ถ้าไม่มีเงินจริงๆคุณแม่งดสมัครเน็ตแล้วเก็บเงินไปฝากครรภ์กับโรงบาลรัฐตามที่คุณแม่ท่านอื่นแนะนำนะคะ

ทำไมไม่รีบไปฝากท้อง ปล่อยมาได้ยังไงนานขนาดนี้ จะคลอดกับหมอตำแยหรอถึงไม่ไปฝากท้อง ปากบอกห่วงลูก แต่ไม่เคยไปหาหมอ คืออะไร งงมาก

4y ago

โรงบาลรัฐฝากท้องฟรีค่ะ ใช้บัตรทองจ่ายไม่เกิน 30 บาทค่ะ