ท้อง17วีคแล้วแต่ยังไม่เหมือนคนท้องเลยค่ะ มีใครเป็นบ้างคะ

1.ถ้าไม่สังเกตุก็ไม่เห็นเลยค่ะว่าท้องป่องออกมาออกไปทางคนลงพุงมากกว่า 😂 2.หน้าตาผิวพรรณปกติไม่มีสิวไม่มีรอยดำรอยแตก งงค่ะ😂 3.หน้าอกก็ไม่เพิ่มมากค่ะแค่ตึงๆบวมๆ😂 4.ไม่แพ้อะไรเลยค่ะแค่เหนื่อยง่าย😂

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แรกๆก็ดูไม่ออกเลยค่ะเราไม่มีอาการแพ้ท้องเลยไม่ได้อยากกินของเปรี้ยวไม่มีอาการคลื่นไส้อาเจียนด้วยและเราสังเกตุว่าประจำเดือนเราขาดไปนานผิดปกติเลยไปตรวจดูและไปฝากครรภ์พบว่าตัวเองท้องได้6เดือนแล้วแต่เด็กในท้องแข็งแรงปกติทุกอย่างน้ำหนักก็ตามเกณฑ์แต่โดนคุณหมอดุนิดหน่อยที่มาฝากช้าไปเพราะเราพึ่งรู้ตัวแต่พอหลังจากฝากครรภ์ท้องก็โตมากๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ท้องเเรกเราก็ไม่ออกนะคะจะมาออกช่วง8_9เดือนมีเเต่คนทักท้องเล็กไม่มีเเพ้ท้องไม่มีอะไรเลยมีเเต่อยากนอนท้องมาเเตกช่วง9เดือนเเต่เเตกไม่มากนึกว่าตัวเองจะรอดเเต่ไม่รอดสะโพกเเตก2ข้างเลย

3w ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ คิดว่ารอดเข้าเดือน9รู้เรื่องเลยแต่เป็นไม่มาก

แอบอิจฉาคุณแม่ท้องไม่ออก บ้านนี้ก่อนท้องก็ นน.61แล้ว ตอนนี้21วีค นน. ขึ้นมา7โลละจร้า แม่กินอร่อย ไม่แพ้อะไรเลยคร้า เพิ่งจะครึ่งทาง นี่ขนาดท้องแรกกว่าจะคลอดไม่อยากนึกภาพเลยจร้า

ไม่แปลกค่ะคุณแม่ขนาดของเราเนี่ยตอนนี้อายุครรภ์35 week บางคนยังมองไม่ออกเลยค่ะว่าเราท้องแก่แล้วเพราะว่าเราตัวเล็กด้วยค่ะขนาดท้อง 2 แล้วนะคะเนี่ย ท้องแรกออกมา 3,476 กิโลกรัมค่ะ

ของเรา วันที่ปวดท้องจะไปคลอด (ตอนนั้น39วีค) พยาบาลหน้าห้องบัตรถามว่าแน่ใจเหรอว่าปวดท้องจะคลอด ตอนนี้กี่วีค ท้องทำไมเล็กขนาดนี้ (แต่น้องเกิดมา 2,770 กรัมจ้า)

3w ago

บ้านนี้ท้องเเรกก็คลอด2755ค่ะ

ของเรา มองไม่ออกเลยค่ะ มามองออกอีกทีตอน 6 - 7 เดือน พอ 7 เดือน ท้องเริ่มใหญ่ขึ้น แต่ นน น้อง ดีมาตลอดนะคะ ตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้ นน เราขึ้นมา 2-3 โล เองค่ะ

เราท้องแรก แต่เป็นแฝด24weeks พึ่งจะออกตอนเข้าเดือนที่6ค่ะ มีคนทักว่าท้องได้3เดือนแล้วใช่มั้ย แต่ความจริงคือ6เดือนแล้วค่ะ😂😂

บ้านนี้แรกๆก็ยังดูไม่ออกค่ะถ้าไม่ติดเข็มกลัดพออายุครรภ์เยอะขึ้นท้องโตขึ้นก็เริ่มดูออกแล้วค่ะ

บ้านนี้ท้อง 2 23w ค่า เหมือนแค่กินข้าวอิ่มเฉยๆ🤣 แต่น้ำหนักน้องเกินเกณฑ์นะคะ บ้านนี้น้ำหนักขึ้นมา 1.5 เอง

Post reply image

สัก5-6เดือนจะเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนค่ะ 😂 คอดำ รักแร้ดำ ท้องดำ ท้องโตอย่างรวดเร็ว บ้านนี้ลูกผช.ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง