คิดถึงลูก

19 วันแล้วน้องอยู่ nicu อาการทรงตัวหนักเหมือนเดิม ไม่มีท่าทีจะดีขึ้นเลย... 19 วันที่ไม่ได้อุ้ม 19 วัน แม้แต่หอมแก้ม ยังไม่มีสิทธิ์ ได้แต่ปั้มนมเก็บไว้ น้องเพิ่งกินนมแค่ สี่วัน จากนั้นก็ไม่ได้กินอีกเลย...วันไหนจะได้กินนมที่แม่ปั้มไว้ให้ก็ยังไม่รุ้

คิดถึงลูก
142 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะคุณแม่ ❤️ แม่บ้านนี้อดใจรอมา 1 เดือน 1 วัน แล้วจ้า(แม่ได้เจอน้องแค่ครั้งเดียว) ตอนนี้น้องก็ยังไม่ออก รพ. แล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้ออกมาเมื่อไหร่ แม่ใจจะขาดแล้วเหมือนกัน ปล.ขอให้ตัวเล็กของคุณแม่ดีขึ้นในเร็ววันนะคะ 😊

เป็นกำลังใจให้นะคะ​ ลูกเราก็ป่วยต้องผ่าตัดตั้งแต่ยังไม่2เดือน​ ตอนนี้5เดือนกว่าแล้ว สู้กันมาจนตอนนี้น้องแข็งแรงขึ้นเยอะแล้วจ๊า​ ถึงจะยังต้องเข้าๆออกๆ​ รพ.บ่อยๆ​ แต่ก็สู้ค่ะ​ สู้ไปด้วยกันนะคะแม่😊

วันที่ 20 อายุน้องครบ 20 วัน คุณหมอโทรมา บอกว่าน้องเหนื่อยมากแล้ว แม่ไปหาน้องไปทัน คุณหมอโทรมาอีกรอบ น้องเสียแล้วค่ะ...ใจแม่สลาย อย่างบอกไม่ถูก ได้อุ้ม ได้กอด ได้หอม ในวันที่น้องไม่มีลมหายใจแล้ว

4y ago

เหมือนกันเลยค่ะ แต่น้องยุได้แค่6วัน

สู้​สู้​สู้​นะแม่น้องอยู่กับหมอน้องต้องหายและกลับมาแข็งแกร่ง​แน่นอนจ้า​ แม่ดูแล​ตัวเองให้เยอะๆเตรียมปั๊มนมไว้ให้น้องนะ​ อดทนนะแม่นะเราเอาใจช่วยนะ

น้องเป็นอะไรค่ะแม่ผิวพรรณเนื้อตัวก้อเหมือนเด็กทารกปกตินี่ค่ะ ขอให้น้องหายป่วยไวๆมีร่างกายที่แข็งแรงได้กลับบ้านในเร็วๆนี้นะค่ะ...สู้ๆค่ะแม่

เป็นกำลังใจให้นะคะ ลูกแม่ก็อยู่ NICU 9 วัน เหมือนกัน ทรมานเวลาที่เห็นลูกต้องปิดตา เพราะตัวเหลือง สู้ๆนะคะ ต้องผ่านไปให้ได้😊✌️

สู้ๆนะค่ะแม่ ✌💓บ้านนี้น้องก้อยุnicu เหมือนกันค่ะแต่อาการน้องดีขึ้นเรื่อยๆ เข้มแข็งค้าบบ.✌😅

บ้านนี้เข้าห้องICUหลังคลอด15ชม. ได้จับมือกับเท้าลูก ไม่มีสิทธิ์กอด อยากเอามาอุ้มก็ไม่ได้

สู้ๆๆนะลูก ขอให้หนูหายไวๆ ได้มาให้พ่อแม่กอดหอมนะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ

เดี๋ยวน้องก็กลับมาให้คุณแม่หอมซ้ายหอมขาวแล้วคะ สู้ๆนะคะ ขอให้แข็งแรงๆคะ