แม่ๆท้องบ้านไหนท้องยังไม่ออกบ้างค่ะ น้ำหนักขึ้นกันไม ตอนกี่วีค

13 w 5 วัน ท้องยังไม่ออกเลยค่ะ ไม่แพ้ท้อง น้ำหนักกะไม่ขึ้นเลยค่ะ บ้านนี้กังวลจังเลยค่ะ แม่ๆท้องออกตอนกี่ วีค กันค่ะ น้ำหนักขึ้นกันไม

แม่ๆท้องบ้านไหนท้องยังไม่ออกบ้างค่ะ น้ำหนักขึ้นกันไม ตอนกี่วีค
44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แพ้หนักตอนช่วง 1-3เดือนแรก (1-12 วีค) แต่กินข้าวได้ กินบ่อยด้วย พอเข้าเดือนที่4 (13วีค+)อาการแพ้หายไป แต่กินเยอะเหมือนเดิม ตอนนี้ 30วีค6วัน น้ำหนัก66 น้ำหนักจากเดิม 53 ขึ้นมา13 กิโล คุณแม่ไม่ต้องกังวลจ้า บางคนตัวเล็ก+อาการแพ้หนักๆถึงขั้นกินไม่ได้ก็จะน้ำหนักไม่ขึ้น ถ้าผ่านไตรมาตแรกไปแร้วจะดีขึ้นค่ะ เราไปโฟกัสทีาน้ำหนักลูกตอนไปอัลต้าซาวดีกว่าค่ะว่าน้องตามเกณฑ์มั้ย

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ท้องออกตอน 5 เดือนถึงเห็นชัดเลยค่ะ น้ำหนักไม่ค่อยขึ้นเหมือนกันค่ะ มาขึ้นเอาตอน 6-7 เดือนค่ะ เดือนละ 2 กก 1-3 เดือนแรกแพ้หนักมากลดไป 3 กก ค่ะแม่

3y ago

😁🥰🥰✌️

4 เดือนขึ้นไปท้องถึงจะออกค่ะ แต่ถ้าคุณแม่น้ำหนักลดไป 3 เดือนแรกถือว่าเป็นเรื่องปกตินะคะ เดี๋ยว 5 เดือนขึ้นไปน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นไวมากค่ะ

ช่วง1-3เดือนท้องไม่ออกเหมือนกันค่ะน้ำหนักก็ไม่ขึ้นมีแต่คนทักว่าผอม​ ตอนนี้4เดือนกว่าๆท้องเริ่มออกน้ำหนักเริ่มขึ้นบ้างแล้วค่ะ​ ✌️❤️

TapFluencer

บ้านนี้ออกตอน 16 w ค่ะ ปัจจุบัน 18w2d 3เดือนแรก นน.ลดลง มาตอนนี้บวกเพิ่มไป 2 ทะลุ 55 kg แล้วค่ะ ไม่ค่อยแพ้ค่ะ ได้ลูกชาย คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะค่ะ

บ้านนี้16วิค1วัน ท้องไม่ออก ไม่มีอาการแพ้ น้ำหนักไม่ขึ้น เลือดจาง ตัวซีด ตอนนี้หายกังวลแล้วคะ น้ำหนักมันอาจจะค่อยๆขึ้นช้า🥰

ตอนนี้12วีค ท้องแรกท้องยังไม่ออกค่ะ นน.ลดด้วยและไม่แพ้ท้องเลย บางทีก็สงสัยนี่เราท้องหรือเปล่านะ😂 เพราะไม่มีอาการอะไรเลย

ตอน ไตรมาสแรก น้ำหนักไม่ขึ้นไม่แพ้ เหมือนกัน แต่ก็กินเยอะนะคะ เริ่มมาขึ้นไตรมาส 2 20 week ถึงเริ่มท้องออกคะ ขึ้นมา 2โล ครึ่งแล้วคะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุนค่ะ

บ้านนี้ 28 สัปดาห์แล้ว น้ำหนักขึ้นมาแค่โลเดียวเองค่ะ ท้องก็ดูไม่ค่อยออกเลย ไม่แพ้ท้องไม่แพ้อะไหร่เลย ตอนนี้กังวลมากค่ะ

ไตรมาสแรกท้องยังไม่ออกค่า จะเห็นว่าท้องเริ่มออกก้อประมาณ 5เดือนไปแล้ว ขึ้นอยู่กับสรีระร่างกายแต่ละคนด้วยค่า