2แม่ๆ2ข้อ

1..เรากินยาคุมต่อเนื่อง. แต่ท้องมีคนเคยเป็นแบบเราไหมคะ เราไม่รุ้ว่าท้องกี่เดือนเพราะปกติขนาดกินยาคุมหมดแผงบางทีประจำเดือนยังไม่มาอันนี้จะมีผลกับลูกไหม 2..มีใครเคยผ่าคลอดท้อง3ไหมคะตอนเราคลอดท้อง2หมอพูดค่อนข้างหน้ากลัวเราท้อง3ผ่าคลอดอยากรุ้ประสบการณ์ และค่าใช้จ่ายคล่าวๆเพราะเห็นเค้าบอกว่าท้อง3จ่ายเองเราใากธรรมดาค่ะมาแชร์กันหน่อยนะคะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราท้องเพราะของแพงด้วยนะ555 ยาคุมถูกๆกินแล้วเวียนหัว กินของแพงและยาหมดแผงไปขายของก็ปวดท้องหน่วงๆก็คิดแหละเม็นจะมาซื้อแต่ผ้าอนามัย555 ผ่านไป1อาทิตย์เริ่มอยากกินเผ็ด กินไส้กรอกไม้นึงพริกไป3-4เม็ดไม่เผ็ดอร่อย เริ่มอยากกินมะม่วงแบบอยากแล้วน้ำลายไหลด้วย เลยไปซื้อที่ตรวจมาตรวจแบบเล่นๆเพื่อให้มั่นใจจะได้กินยาสตรี ผลออกมา1ขีดก็เดินหน้าบานเข้าห้องแต่พอมาดูอีกทีขีดท้องเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ สั่นมากรีบส่งรูปให้พี่ดูสรุปพี่บอกท้อง สั่นจนไม่กล้าบอกแฟนเดือนนึงนอนด้วยกันไม่กี่ที ยาก็กินมันท้องได้ไง แต่พอแฟนรู้นางดีใจมากลูกคนแรกนางด้วย เหตุการณ์นี้ครั้งที่สองแล้วที่กินยาแล้วท้องเพราะเราเคยมีครอบครัวมาก่อน ลูกคนโตก็แบบนี้แหละแต่เม็นไม่มาติดต่อกันหลายเดือนแต่ตรวจไม่ท้องกินยาควบไปเลยจ้ารู้ตัวอีกทีจะ3เดือนแล้ว ไม่รู้ว่าทำหมันยังจะโผล่มาอีกไหม😂

อ่านเพิ่มเติม

เรานี่ไงคะ ไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยให้ท้อง แต่น้องดันมาเฉย ไม่รู้เป็นเพราะเปลี่ยนยี่ห้อยาคุมหรืออะไร ตอนแรกกินซิมโฟนี กินมาได้9เดือนก็อยากเปลี่ยนเพราะรู้สึกว่าบวม อยากอาหารบ่อย เปลี่ยนมาเป็นยาสมิน กินได้2แผง กำลังจะเริ่มแผงที่สามก็ งงๆ ทำไมประจำเดือนไม่มาสักที แต่ก็ไม่ได้ตกใจเพราะประจำเดือนชอบมาบ้างไม่มาบ้างอยู่แล้ว เลยตัดสินใจเริ่มกินแผงที่3 กินไปกลางๆแผงแล้วเริ่มสังเกตุร่างกายตัวเองว่าผิดปกติ ไม่สบายบ่อย เจ็บเต้านม เต้านมเป่งขยายใหญ่ขึ้น เริ่มนอนเยอะกว่าเดิม เพลียๆเหนื่อยๆ เลยนึกเล่นๆว่าจะตรวจการตั้งครรภ์ ผลออกมา2ขีดเข้มๆเลยค่ะ ตกใจมากช็อค ทำอะไรไม่ถูก นับๆดูแล้ว อายุครรภ์น่าจะประมาน7วีคเข้าไปแล้ว 😂

อ่านเพิ่มเติม

เราหนักกว่าค่ะ ใส่ถุงยางกับแฟนแต่ท้อง เมนส์ไม่มาตอนไปตรวจตกใจซาวด์มาเจอเด็กมีแขนขาครบ เราตกใจมากไม่คิดว่าท้องเพราะใส่ถุงตลอด แฟนก็ขำๆบอกสงสัยถุงยางรั่วเพราะที่เอามาใช้คือเพื่อนซื้อมาฝากจากญี่ปุ่นร้านขายเซ็กทอยแบบอุ่นกับแบบเย็น แต่เราอยู่กับแฟน24ชม.นะ อยู่บ้านเดียวกันเวลาจะออกไปไหนก็ไปกับแฟนตลอด คือถ้าไม่ได้อยู่กับแฟนคงโดนสงสัยไปท้องกับใครมาว่ะ 😆 ขำมาก เด็กอยากมาเกิดอะนะ แต่เคยดูดวงกับพระที่วัดในเขมรเหมือนปีที่แล้วอยู่ ท่านบอกว่าม.ค ปีนี้ จะได้รับมรดกที่ไม่ใช่บ้านเงินที่ดิน ม.ค.อาม่าแฟนก็พึ่งเสียกลางเดือน เราท้องหลังจากนั้นไม่กี่วัน สงสัยอาม่ากลัวอากงเหงาสงหลานมาให้เลี้ยง 55

อ่านเพิ่มเติม

เราก็กินยาคุมต่อเนื่องเหมือนกันค่ะ กินมาสามปี ในขณะที่กินประจำเดือนมาน้อยมาก มาแค่ 2 วัน/เดือน แล้วมานิดเดียว มีคนเคยบอกว่ากินยาคุมเยอะไม่ดีจะมีลูกยาก ก็เลยจะเริ่มหยุดยาคุม พอหยุดไม่ถึงเดือนน้องก็มาค่ะ ประจำเดือนขาด มีอาการพะอืดพะอม ก็เลยตรวจเองขึ้น 2 ขีด ไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลแล้วก็ฝากท้องในอาทิตย์ถัดมาค่ะ ทีแรกคิดว่าประจำเดือนขาดเพราะหยุดยา น้องที่รู้จักหยุดยาคุมจะเข้า 1 ปีเลยยังไม่ท้อง ก็เลยลองหยุดดูบ้าง ผลที่ได้ 13w แล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็เป็นคะกินยาคุมบางฉีดบ้างสลับกับแบบนี้จนคนที่2ได้7ขวบ​ ประจำเดือนก็มาบ้างไม่มาบ้าง​ รู้สึกผิดปกติในตัวเองคัดเต้านม​ ลองซื้อที่ตรวจครรค์มาตรวจดูขึ้น2ขีดไม่รู้ว่าท้องตั้งแต่ตอนไหน​ เพราแม่เป็นคนอวบเลยดูไม่ออกนึงว่าพุง ไปซาวด์ดูน้อง4-5เดือนแล้วรีบฝากครรค์เลยคะ​ ตอนนี้ท้องน้องได้8เดือนแล้ว ท้องที่3มาแบบไม่ได้ตั้งตัว😁😁

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เหมือนกันเลยค่ะ ท้อง3 38+2w.

เรากินมา6ปี ตั้งใจมีคนเดียว สุดท้ายมาแบบงง กินยาจนหมดแผงปกติเป็นคนปจด.มาตรงทุกเดือนพอเดือนกพ.ที่ผ่านมาแปลกใจทำไมยังไม่มาจนยาหมดแผง เเล้วมีอาการปวดหน่วงเหมือนเป็นปจด.เลยดูอาการอยู่1-2วัน เลยตัดสินใจความอยากรู้เลยไปตรวจที่รพ.ผลออกมาท้อง งงมากคุมมาตั้งนานได้คนที่2มาเฉยๆ

VIP Member

บ้านนี้ไม่เคยกินยาคุมมาก่อน ไม่เคยท้อง แต่มีเดือนพย.ปีที่แล้วประจำเดือนไม่มา ตรวจก็ไม่ท้อง ปรึกษาหมอก็ให้ทานยาคุมรายเดือนเพื่อให้ประจำเดือนมาปกติ พอเดือนธค.กินยาคุม ประจำเดือนมาปกติแล้วเลยเลิกกิน เดือนมค.ท้องเลยค่ะ 55 เหมือนยาคุมจะบำรุงมดลูกนะคะ

เคยได้ยินเค้าบอกว่าถ้ากินยาคุมแล้วท้อง..ยาที่เรากิน จะเป็นยาบำรุงค่ะ หรือที่ท้องอาจเป็นเพราะยาหมดอายุ หรือด้อยประสิทธิภาพลง

เราค่ะกินยาคุมต่อเนื่องมาสามปี แต่เราหยุดยาคุมค่ะก็เลยท้อง แต่หยุดไม่ถึงเดือนเลยนะคะ

4y ago

เหมือนกันเลยค่ะ กินตลอด พออยากมีน้องหยุดไม่ถึงเดือนตรวจเจอ

ยาคุมไม่มีผลต่อเด็กค่ะรีบไปฝากครรภ์นะคะ หมอจะซาวดูก็รู้ค่ะ ว่าท้องกี่วีคแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง