อัลตราซาวด์

แม่ๆคนไหนฝากท้อง รพ รัฐบ้างค่ะ คุณหมออัลตราซาวด์ให้กี่ครั้งค่ะ แล้วครั้งสุดท้ายเมื่อตอนกี่สัปดาห์ แม่บ้านนี้ฝากท้องเคยอัลตราซาวด์แค่ครั้งเดียว คือตอนดูความผิดปกติของทารกหรือดูเพศเท่านั้นเองค่ะ เลยอยากทราบว่าคุณหมอเค้าจะอัลตราซาวด์ให้เราอีกมั้ย

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องที่เรียนด้วยกันเค้าแนะนำมา เค้าท้องและคลอดก่อนเรา เค้าทำงานเปฌนพนง.จ้างในรพ.รัฐ น้องเค้าแนะนำให้เราฝากท้องรพ. รับยารพ. เพราเค้าตรวจคัดกรองดีกว่า ราคาไม่แพง และให้ไปฝากคลินิค..เพราะน้องเค้าต้องการผ่า เวลาไปคลินิคแจ้งว่าฝากรพ.รับยารพ.หมอคลินิคจะซาวน์ สามมิติให้ (กีมิติไม่รุ จำไม่ได้) ให้ทุกครั้ง น้องเค้าเสียแค่ค่าซาวน์ครั้ง 100 คะ. เราท้อง 7 เดือนยังไม่ได้ไปฝากเลย ตอนนี้คลินิคคิวผ่ายาวถึงต้นเดือนพ.ย.แล้ว

อ่านเพิ่มเติม

ฝากธรรมดาโรงบาลรัฐ บ้านนี้ซาว2ครั้งค่ะ ตอนฝากครั้งแรก และ หมอนัดซาวอีกทีตอน9เดือนค่ะ แต่ละที่อาจจะไม่เหมือนกันค่ะ ถ้าแม่อยากดูพัฒนาการของน้องแนะนำให้ไปซาวเองเลยค่ะที่คลินิก ซาวธรรมดา600฿ ซาว4มิติ1,000฿ค่ะ

บ้านนี้ฝาก รพ. รัฐค่ะ แต่ฝากพิเศษกับหมอ หมอซาว์ดให้ทุกเดือนทุกรอบที่นัดเลยค่ะ ส่วนฝากธรรมดาเห็นว่าซาว์ดแค่สองสามครั้งนะคะ แนะนำแม่ลองฝากพิเศษกับหมอดูค่ะ

บ้านนี้ก็ฝากที่โรงบาลรัฐซาวด์ให้ครั้งแรกตอน5เดือนตอนนี้7 เดือนแล้วยังไม่ได้ซาวด์อีกเลยหมอบอกว่าจะซาวด์ให้อีกทีก่อนคลอดคะ

ส่วนมากเขาไม่ค่อยซาวด์ให้ ซาวด์ให้แค่ตอนดูเพศ ถ้าจะให้ดีฝากคลีนิคคะ เราฝากคลีนิคซาวด์ทุกเดือน

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-48261)

เอกชนก็ซาวทุกเดือนค่ะ แล้วแต่คนค้า คบีนิคก็ดีค่ะ จะถูกกว่า รพ เอกชน

3ครั้งค่ะ 3 เดือน 5เดือน 7เดือนค่ะ ค่าซาวด์ครั้งละ600 ฝากคลีนิกค่ะ

คุนหมออัลตราซาวด์ให้เกือบทุกรอบที่หมอนัดค่ะ รพ. รัฐ

ฝากรามาพรีเมี่ยม หมอซาวน์ให้ทุกครั้งค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง