25วีคแล้วจร้า

มีแต่คนทักท้องเล็ก เบื่อมากเลยค่ะแม่ๆ พูดทำไห้เราคิดมาก ?

25วีคแล้วจร้า
37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ต้องสนใจจ้า ท้องเล็กใหญ่ไม่เกี่ยว แล้วแต่สรีระแต่ละคน เราก็เจอ ตอนนี้ 25 w เท่ากันจ้า เราเฉย ๆ ถ้าลูกดิ้นปกติ หัวใจเต้นปกติก็โอเคแล้ว คนเรามีปากก็พูดไป มันไม่มีอะไรจะทัก ก็ทักได้แค่นี้แหละคนเรา เราบอกสามีเลยว่า ถ้าเจอเพื่อนที่อายุครรภ์เยอะแล้ว แต่ท้องเขาไม่ใหญ่ก็ไม่ต้องไปทักขนาดท้องเขานะ ให้พูดเรื่องอื่น อวยพรอะไรก็ว่าไป เราบอกสามีแบบนี้เลย

อ่านเพิ่มเติม

เรา 36 วีค แล้วคนอื่นก็ทักว่าเหมือน 6 เดือน ดูไม่เหนื่อย ท้องไม่โต ไม่เดินอุ้ยอ้าย แต่เราชอบนะ เหมือนเราดูแลตัวเองดี ยิ่งท้องโตยิ่งอึดอัด ใช้ชีวิตลำบาก ไม่รู้ว่าท้องใหญ่ของแต่ละคนมันแค่ไหน บางคนท้องใหญ่มากก็ยังคิดว่าตัวเองท้องเล็ก เอาที่ลูกแข็งแรงหนักตามเกณฑ์ก็พอค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ใช่ค่ะ น่าจะรู้นะคะว่าเป็นการทักที่ไร้มารยาท ตอนท้อง2 เดือนมีการทักว่าท้องเล็ก ไอ่เราท้องแรกเนาะไม่รู้ว่า2เดือนต้องใหญ่ประมาณไหน คนหนัก39 โล จะให้ท้องใหญ่เท่าคนหนัก70 งี้ บ้าไปแล้ว. มีการบอกว่า เนี่ยคนผอมที่ท้องลูกพิการทุกคน ปากน่าตบมาก

5y ago

ใช่ค่ะ

บ้านนี้32 wค่ะ พอๆกันเลย ยังได้แค่นี้เลย เมื่อก่อนคนนั้นคนนี้ชอบพูดให้กินอย่างงั้นอย่างงี้ ลูกจะตัวเล็กฟังแล้วเครียดค่ะ เป็นคนตัวเล็กด้วยค่ะจะให้ใหญ่เกินตัวก็คงไม่ได้ เลยพยายามไม่คิดไรมาก ลูกดิ้นแข็งแรงดีก็โอเครแล้วค่ะ

Post reply image

ตอนเราท้อง5-6เดือนก้อมีแต่คนทักว่าท้องไม่ออกท้องเล็กเหมือนกัน แต่เราก้อไม่สนใจเพราะความเป็นจริงท้องเราก้อใหญ่ขึ้นเรื่อยๆตามอายุครรภ์ของเรา ตอนนี้36+1แล้วจ้า อึดอัดมาก😅😅

ไม่ต้องคิดมากค่ะ​ เดี๋ยวรอสัก​32+ จะใหญ่เร็วมากก​ จะนั่ง​นอน​เดิน​ เริ่ม​ ลำบาก​ เตรียมตัวรับน้ำหนักที่เพิ่มได้เลย​ เดียวก็จะได้เดินเป็นแพนควิ้นแน่นอน​

VIP Member

เป็นเหมือนกันเรยค่ะ ถามทำไมท้องเล็กจัง ลูกจะโตมั้ย เราก็แอบคิดในใจลูก3แล้วท้องก็เล็กแบบนี้ลูกออกมา3โลกว่าทุกคน ทำไมชอบรุ้ดีกว่าตัวเรา

35วีค ท้องเล็กกว่าแม่อีกค่ะ แต่ซาวดูน้องน้ำหนักตามเกณฑ์ดี โดนคนทักบ่อยมากเหมือนกันค่ะ ท้องแค่นี้ลูกออกมาเท่าขวดน้ำปลา น่าเบื่อสุดๆ

Post reply image

โดนเหมือนกันค่ะ บางคนบอกกินเยอะๆสิ เดี๋ยวลูกก็ตัวเล็กหรอก นู่นนั่นนี่ แม่ไม่สนค่ะ ฟังแต่หมอ...หมอบอกว่าลูกตามเกณฑ์ คือจบค่ะ

บ้านนี้ก้เล้กจ้า คนทักเยอะมาก แรกนึกว่าเรากินละลงพุง พอบอกท้องตกใจเลยจ้า เราบอกท้องเล้กแต่เด้ก นน ปกติดีคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง