อยากมีน้อง ฝันว่าตรวจครรภ์ขึ้น2ขีด จะมีน้องไหม

ฝันว่า ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด หมายความยังไงค่ะอยากรุ้

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ทราบว่าคุณกับสามีมีปัญหามีลูกอยากเลยเก็บไปฝันว่า ตรวจครรภ์ แล้วขึ้น 2 ขีดหรือเปล่าคะ? ลองใช้วิธีนับวันตกไข่ดีไหมน่าจะพอช่วยได้เยอะเลย แต่ถ้าในกรณีไข่ฝ่อแบบนี้ https://th.theasianparent.com/ครรภ์ไข่ฝ่อ-ความผิดปกติที่แม่เริ่มตั้งครรภ์ควรรู้/web-view อาจจะต้องปรึกษาคุณหมอค่ะ

ทางวิทยาศาสตร์บอกว่า ความฝันเกิดจากจิตใต้สำนึกของเราจากเรื่องที่เราเครียดค่ะ เรื่องที่เราคิดถึงบ่อยๆ และสมอง เปลี่ยนการสั่งการให้มาเป็นภาพในความฝัน ถ้าฝันว่า ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ก็แปลได้ว่าคุณกำลังกังวลกับการมีลูกค่ะ

ถ้าคุณฝัน แต่86Iไม่มีสามี ไม่มีเพศสัมพันธ์ ก็ไม่น่าจะท้องค่ะ แต่ถ้าอยากรู้ว่ามีโอกาสที่จะท้องได้ไหม ลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดูก็ได้นะคะ วิธีใช้และวิธีอ่านค่าสามารถอ่านจากตรงนี้ได้เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/ที่ตรวจครรภ์/web-view

ลองไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาใช้ดูก็ไม่เสียหายคะ ที่วัตสันก็มีขาย ราคาก็ไม่แพงคะ แต่เอาจริง ๆ ความฝันก็คือความฝันนะคะ อาจเป็นเพราะเราอยากมีน้องมาก ๆ จนเก็บเอาไปฝัน

ฝันว่าตรวจครรภ์ขึ้น2ขีด ก็แปลว่าในฝันคุณท้องครับ ซึ่งเป็นฝันดีครับ สิ่งที่คิดหวังไว้จะสำเร็จครับ ไม่ทราบว่าคุณอายุเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ

เรามองว่าความฝันก็คือความฝันนะค่ะ ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาคุณอาจจะไปบังเอิญเห็นเด็กน่ารัก ๆ หรือเห็นที่ตรวจครรภ์โดยบังเอิญก็ได้นะค่ะ

คุนแม่อาจจะอยากมีน้องเหมือนเราเลย เก็บไปฝันทุกวันทุกคืน ฝันว่าท้องบ้าง เจอเด็กผู้หญิงบ้าง😆❤

เราก็เคยฝันค่ะ น่าจะกังวลมากไปจิงๆ

VIP Member

คิดมากไปค่ะเลยเก็บไปฝัน

ฝันก็คือฝันค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง