หลังทำ iui 14 วัน ขีดเดียว เศร้าจังค่ะ

ทำ iui มาครบ 14 วันแล้วตรวจครรภ์แล้วยังขึ้นขีดเดียวค่ะทำไงต่อดีค่ะเศร้ามาก

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

วันนี้วันที่ 14 ค่ะ มาส่งกำลังใจให้ทุกคนที่พยายามอยู่นะคะ ของเราไข่ใบเดียว น้ำเชื้อ 42 ล้านตัว เปอร์เซ็นความปกติ 3%ไม่เคยฉีดท่อนำไข่ เป็น pco ทำ iui ครั้งนี้ครั้งแรก แต่ก่อนไปหาหมอ เข้าคอสปรับโภชนาการเพื่อลดน้ำหนักพอดีค่ะ เลยได้โปรตีนและวิตามินถึงพอดี กับนัดหมอได้พอดี เมื่อกี้โทรถามพยาบาล เพราะกลัวว่าจะมีผลลวงอยู่ พยายาลให้เช็คอีกครั้งพรุ่งนี้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ถ้าเกิดสมมุติว่าไม่ติดขึ้นมาจริง ๆ ช่วงนี้ก็พยายามพักผ่อนจิตใจทำร่างกายให้พร้อมอีกครั้งนะคะ เข้าใจค่ะว่ามีหลาย ๆ คนเลยที่อยากจะท้องแต่ก็ไม่สำเร็จสักที ทำ iui เปอร์เซ็นต์สำเร็จก็มีไม่สูง แต่เท่าที่เคยเห็นมา หลาย ๆ คนก็ไม่ยอมแพ้นะคะ สุดท้ายก็ได้ตั้งครรภ์สมใจ แต่คิดว่าพวกเค้าก็ผ่านอะไรเหมือนกับคุณในช่วงแรก ๆ มาเหมือนกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่อยากจะพูดให้เสียใจนะคะ แต่คนที่ทำ iui ควรจะรู้ความเสี่ยงก่อนว่าโอกาสมีน้อย อาจจะแค่ 1 ใน 4 หรือ 1 ใน 10 ด้วยซ้ำ ถ้าทำมาแล้ว14 วัน แต่ผลชึ้นแค่ขีดเดียว แนะนำให้ไปตรวจเลือดที่แลปเลยค่ะ น่าจะชัดเจนที่สุด จะได้รู้ความเสี่ยงอื่น ๆ ด้วยค่ะ

ต้องไปตรวจเลือดกับหมอค่ะ แม่นกว่า เราเคยตรวจก็ไม่ขึ้น พอตรวจเลือดก็ท้องค่ะ แต่เด็กไม่ไปตามพัฒนาการ ก็เลยต้องยุติการตั้งครรภ์

14วัน ถ้าท้อง ก้ตรวจยังไม่ขึ้นค่ะ แนะนำตรวจเลือดเลยค่ะ 7วันถ้าท้องโปรเจสก็ขึ้นแล้วค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ วันนี้เรา 14 วัน คงกินแห้ววว

สู้ต่อไปจ้า อย่าเพิ่งท้อ เราสามรอบค่ะ

1y ago

สมใจจ้าา เป็นกำลังใจให้นะคะ

Post reply image
VIP Member

เป็นกำลังใจให้คุณแม่สมหวังนะคะ

ขอให้สมหวังนะตะ

รออีกหน่อยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง