30w กำหนด11/3/63

ไม่ได้ตั้งใจเตรียมน่ะแต่มีญาติที่คลอดก่อนแบ่งให้มาเยอะมาก คงไม่เป็นไรหรอกเนอะ?อีกตั้ง2เดือนคลอด มีแม่บ้านไหน มีของลูกน้อยก่อนบ้างป่าวค่ะ

30w กำหนด11/3/63
61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้เตรียมกระเป๋าของใช้ลูกและแม่ไว้ไปโรงบาล ตอน37วีค กลัวคลอดก่อนกำหนด อีกอย่างกลัวคุณพ่อเตรียมของไม่ถูกใจด้วย สรุปคือ38วีค ปวดท้องก่อนจริงๆ ไม่ต้องทำอะไรมากค่ะ อาบน้ำ หิ้วเป๋าไปคลอดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เริ่มทะยอยซื้อเสื้อผ้าประมาณ6เดือนจ้า ของใช้เริ่ม8เดือน ทะยอยซื้อเรื่อยๆเจอถูกใจ ราคาคุ้มก็สั่งซื้อเลย😂 เตรียมไว้ก่อน ยิ่งท้องแก่ เดินยาก ทำไรไม่ค่อยไหว

VIP Member

30wจิงๆต้องเริ่มครบแล้วจ้าเพราะไม่รู้จะคลอดตอนไหนจะก่อนหรือหลังก็ไม่รุ้ 455555. แต่บ้านนี้มาเตรียมตอน33w ตอนนี้33wก้ครบหมดอล้วเตรียมอย่างละนิดหน่อย เพราะเด็กโตไวคะ

VIP Member

บ้านนี้ครบแล้วค่ะ ซื้อตอนโรงงานเนเจอร์ กะpapaลดราคา ถ้าราคาเต็มน่าจะ20,000 อันนี้ตอนลดราคาซื้อมารวมๆกัน ประมาณ 8,000ได้ค่ะ ตั้งแต่รถเข็น เปลนอน เป้อุ้ม ครบหมดค่ะ

ไม่เป็นไรหรอกค่ะเตรียมของไว้ตั้งแต่เนิ่นๆตั้งแต่วันที่รู้เพศแล้วดีกว่า ทยอยเตรียมเรื่อยๆ ถ้าต้องมาเตรียมตอนคลอดแล้ว คงต้องเสียเงินเป็นก้อนเลยค่ะ

เเม่บ้านมีความเห่่อมากเตรียม​ทั้งห้องทั้งของจะคบเเล้วค่ะ17มีนาคม​63 30สัปดาห์​เต็ม เห่อลูกชาย​มากค่ะเดือนหน้าก็จะซื้อให้ครบ​เลยค่ะ

Post reply image
VIP Member

ดีจังเลยค่ะเเม่ เตรียมก่อนก็ดีค่ะ พอใกล้คลอดจะได้ไม่ต้องเตรียมมาก เผื่อมีเวลาคิดว่าขาดอะไรอีกบ้าง. ส่วนตัวบ้านนี้ก็เตรียมก่อนจ้า

ดีจังมีคนแบ่งให้แม่บ้านนี้อีก2เดือนคลอดเหมือนกันคะยังไม่ได้ซื้อเลยตังไม่ค่อยจะมีเลยต้องซือทีระอย่างไม่รู้จะครบทันคลอดรึป่าว

ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ.ตอนนี้29w2d. ทำงานยุ่งเลยค่ะ..ไม่ได้เตรียมเลยพอดีมาทำงานต.อยู่คนเดียวด้วย..มีแต่ญาติๆส่งของมาให้บ้างค่ะ

บ้านนี้ก็เตรียมก่อนคลอดไว้ค่ะ ไม่มีผลอะไรค่ะไม่ถือด้วยค่ะกลัวลำบากอย่างเดียว ยังก้มได้ก็รีบซักค่ะ ท้องแก่มากจะซักลำบากเอา

คำถามที่เกี่ยวข้อง