ไม่แพ้ท้องเป็นอะไรมั้ยคะ

ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ 10wแล้ว ปกติมั้ยคะ ท้องเเรกค่ะ มีแค่อาการง่วงนอน ฉี่บ่อย หิวบ่อยค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่แพ้ค่ะ มีแค่คัดเต้า ท้องอืด เพลีย ง่วงมีอาการคล้ายปจด.มาบางส่วน เบื่ออาหาร แต่ไม่มีคลื่นไส้อาเจียน ของเราเดือนแรกๆมีผื่นขึ้นมือนิดหน่อย ไม่นานก็หาย ก่อนท้องเป็นคนอวบ พอท้องน้ำหนักลงลูก ผอมลงเลยค่ะ พอคลอด น้ำหนักกลับมาอีก 😂

1y ago

เต้านมมันจะคะดเป็นระยะๆเลยค่ะ แต่ชัดๆจะไตรมาสแรกกับ 3 เหมือนมันขยายและเตรียมผลิตน้ำนมให้ลูก ของคนอื่นอาจจะช่วงแรกชัด ของเราใกล้คลอดก็ยังมีค่ะ แล้วมีนมสีเหลืองๆเกาะอยู่ตรงกัวนมช่วงไตรมาสสุดท้ายด้วยค่ะ มารู้ตอนคลอด ว่าเป็นสีน้ำนมสัปดาห์แรกๆของแม่ จากนั้นจะเป็นสีขาวค่ะ ป.ล.เราได้ลูกชายค่ะ

บ้านนี้ไม่แพ้ไม่ง่วงกินปกติไม่หิวบ่อยไม่อยากกินอะไรเป็นพิเศษไปไม่งุดงิดพูดได้เลยว่าไม่มีอาการของคนท้องเลยไกล้คลอดก้ไม่มีอาการบวมเดินสะดวกสบายแต่ตอนนี้คลอดแล้วจร้า10เดือน

บ้านนี้ก็ไม่แพ้เหมือนกันค่ะ อีก2วันจะ14วีคแล้ว หิวบ่อยมากก อิ่มท้องได้แปปๆ หิวอีกละ555 ง่วงทั้งวัน กินทั้งวัน แต่น้ำหนักไม่ขึ้นเลย แอบกังวลตรงนี้นิดหน่อยค่ะ

บ้านนี้ก็ตามนี้เลยค่ะ ไม่แพ้เลย อ้วกแค่7-8ครั้งเอง ช่วงเดือนแรกๆ ไม่มีอาการอะไรเลย มีแต่ ง่วง เบื่ออาหารบ้าง อยากกินแต่ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ตอนนี้ 21วีค ได้ลูกชายค่ะ ปลื้ม

บ้านนี้ไม่แพ้เลยค่ะ โชคดีแล้ว ตอนนี้เราจะเข้า8เดือนยังชิวๆไม่เหมือนคนท้องเลย😆😆 มีแค่ปวดหลังแต่ตอนนี้เริ่มมีปวดจิมิบ้าง

VIP Member

บ้านแพ้ตอน 12 วีคอ่ะ ตอนแรกนึกว่าไม่แพ้ ยิ้มกริ่ม พอวีค 12 เต็มที่เลยจ้า น้ำเปล่าก็เหม็น กลิ่นใดๆ ก็ไม่ไหว นอนกอดกระโถนเลยค่ะ

ไม่แพ้ดีแล้วค่ะแม่บ้านนี้ท้องแรกไม่มีอาการไม่เลยอึดมาก พอท้องสองเป็นทุกอย่างทรมานสุดๆค่ะแพ้3เดือนเต็มๆ

บ้านนี้21Wเเล้ว ยังไม่เเพ้เลยค่ะ ฉี่บ่อย หิวบ่อยมาก กินได้ทุกอย่างไม่เเพ้เลยค่ะ #บ้านนี้น้องเป็นผู้ชายค่ะ

14 วีคแล้ว ยังไม่แพ้เหมือนกันค่ะ มีแค่อาการอยากอ้วก แต่ไม่อ้วก แต่เวลาอาบน้ำ จะอ้วกก็ไม่อ้วก อาการ งงๆ😄😄

โชคดีแล้วแม่ไม่แพ้เลย ไม่มีผลกับน้องจ้า บ้านนี้ก็ไม่แพ้กินอิ่ม นอนสบายมากปัจจุบันน้อง4เดือนแล้ว

Post reply image