รีวิวเจาะน้ำคร่ำสำหรับคุณแม่ที่มีความเสี่ยง(ดาวซินโดรม)

-ไม่เจ็บอย่างที่คิดของเรา20mt.ไม่ผ่านรก -รอผลประมาณ4-5สัปดาห์ -ระหว่างรอผลได้แต่สวดมนต์ภาวนาขอให้ลูกปลอดภัยช่วงที่เครียดที่สุดจะเป็นตอนที่เจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าผลเลือดมีความเสียงและตอนฟังผลเครียดจนหน้ามืดจะเป็นลมและสิ่งที่ทำให้เราไม่เครียดอีกอย่างหนึ่งคือให้เราคิดแค่ว่าไม่ว่าผลจะเป็นแบบไหนยังไงเขาก็คือลูกของเรา -ในที่สุดวันที่เรารอผลก็มาถึงโคตรดีใจผลออกแล้วนะครับไม่มีความผิดปกติของโครโมโซมครบ46แท่ง #ความเสี่ยงสูง

รีวิวเจาะน้ำคร่ำสำหรับคุณแม่ที่มีความเสี่ยง(ดาวซินโดรม)
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ของเราก็เหมือนกันเลยค่ะตอนที่ผลเลือดออกมาเสี่ยงสูงกังวลเสียใจและเครียดอยู่พอควรแต่ก็บอกกับตัวเองตลอดว่าลูกเราแข็งแรงลูกเราไม่เป็นอะไรหรอก พอเจาะน้ำคล่ำ4-5สัปดาห์ผลออกมาคือปกติเรานี่ดีใจมากๆเลยค่ะ ได้ลูกชายเหมือนกันค่ะ😅

บ้านนี้ได้เจาะเลือดฟรีที่ รพ.รัฐค่ะ หมอโทรแจ้งว่ามีความเสี่ยงสูง ต้องเจาะน้ำคร่ำต่อ เจาะไป 13 มค. ตอนนี้ก็ได้แต่ทำใจให้สบายค่ะ รอผลออก แต่เรารู้เพศลูกตั้งแต่ 16w ค่ะ ได้ผู้ชายค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่😄😄😄

TapFluencer

ตอนหมอที่คลีนิกถามเราว่า จะไปตรวจดาวน์ซินโดรมมั้ย เราตอบอย่างมั่นใจค่ะว่าไม่ไป ถึงจะออกมายังไงก็จะเลี้ยงเค้าค่ะ คือหมอนี่ยิ้มเลยค่ะ ดีใจกับคุณแม่ด้วยน่ะคะ ที่ไม่พบความผิดปกติ❤️

บ้านนี้ความเสี่ยง1:33 ไปเจาะตอน13มกราคะ ผลออกวันที่28 ปกติดีคะ เเม่อย่าคิดมากนะ เเต่เเม่บ้านนี้ก็ตอนรู้ใจคอไม่ดีเลยคะ เเต่ผลออกเเล้วว่าปกติ โล่งใจเลย

บ้านนี้ก็เครียดเหมือนกันคะ ขนาดเจาะเลือดแบบแพงผล99.9% เสี่ยงสูง ส่งเจาะน้ำคร่ำรอผลเป็นเดือน โคตรทรมาน ผลเจาะออกมาน้องปกติ แม่นี้โล่งใจ😊😊

เราก็ได้เจาะน้ำคล่ำค่ะ หมอตรวจพบความผิดปกติของน้อง หมอบอกน้องมีขาสั้นต่ำกว่าเกณฑ์เราเครียดมาก แต่พอผลตรวจออกมาก็ปกติทุกอย่างค่ะ

บ้านนี้หมอก็โทรมาบอกเสี่ยงสูงตอนนี้เครียดมาก ร้องไห้ใจจะขาดกลัวลูกจะเป็นอะไร รอไปเจาะน้ำคร่ำแล้วลุ้นกันต่อไปค่ะ

3y ago

เราก็พึงเจาะวันนี้เจาะน้ำคร่ำไม่ค่อยเจ็บแต่กดดัน เข็มยาวมาก

ขอสอบถามหน่อยนะคะอันนี้ตรวจเเบบไหนหรอคะ ตรวจเเบบฟรีของรพ.รัฐรึปล่าวหาความรู้ค่ะท้องเเรก

3y ago

ถ้าเจาะน้ำคร่ำจะรู้เพศค่ะ

ของเราก็พึงเจาะน้ำคร่ำวันนี้ รอผลอีก1เดือนภาวนาเหมือนกันค่ะหมอบอกของเรา50:50เพราะ1ใน2

3y ago

ผลออกแล้วจ้า โคโมโซนครบเด็กในครรภ์ปกติจ้า

ยินดีด้วยค่ะ ฟังผลดาวน์ วันที่ 3 กพ.นี้ เครียดจะตายแล้วค่ะ ขอให้ผ่านทุกโครโมโซมด้วยเถิด

3y ago

รอดเหมือนกัน โล่งใจสุดๆ สถานีต่อไปคือ ช๊อปปิ้งค่อยๆเตรียมของคลอด เป็นกำลังใจให้แม่ๆที่ยังต้องลุ้นทุกคนค่ะ

Post reply image